Quảng cáo

VL World Cup 2018 Nam Mỹ: Brazil, Argentina toàn thắng

Thứ sáu, 24/03/2017 09:06 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ở loạt trận thứ 13 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ kết thúc mới đây, các đội bóng lớn như Argentina hay Brazil đều toàn thắng.

Player Loading...

Highlights: Uruguay 1-4 Brazil (Vòng loại World Cup 2018)

Brazil thắng đậm Uruguay

Brazil nhập cuộc rất tự tin dù phải làm khách. Tuy nhiên, họ bị dội một gáo nước lạnh ở phút thứ 09 của trận đấu khi Alisson phạm lỗi với Cavani trong vòng cấm. Tiền đạo của PSG rất dễ dàng mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên sau đó Brazil đã dần lấy lại thế trận, họ đã có bàn quân bình tỉ số 1-1 nhờ công của Paulinho ở phút thứ 18.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Brazil nhanh chóng tạo sức ép về phía đối phương với bàn thắng thứ 2 ở phút thứ 52 cũng nhờ công của Paulinho. Ở những phút còn lại, Neymar (75') và Paulinho một lần nữa lên tiếng ở ở phút cuối ấn định chiến thắng 4-1 cho Brazil.

Argentina thắng nhọc Chile

Những trận đấu giữa Argentina và Chile luôn diễn ra sôi nổi và kịch tính. Khi thế trận đang khá cân bằng thì phút thứ 16 Argentina bất ngờ được hưởng penalty, không bỏ qua cơ hội Lionel Messi đã dứt điểm giúp đội nhà có lợi thế dẫn bàn.

Ở những phút còn lại trận đấu diễn ra rất kịch tích, thế nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Những điều mà cầu thủ hai đội làm được chỉ là mang về cho đội nhà những chiếc thẻ vàng không mong muốn. Kết thúc trận đấu, Argentina giành chiến thắng 1-0 trước Chile.

Player Loading...

Highlights: Argenintina 1-0 Chile (Vòng loại World Cup 2018)

James lên tiếng, Colombia giành 3 điểm trước Bolivia

Tung ra sân đội hình khá mạnh với những James Rodriguez, Cuadrado hay Carlos Bacca... Colombia là đội nắm quyền kiểm soát bóng trên sân, thế nhưng trước đối thủ chơi phòng ngự chắc chắn họ lại gặp khá nhiều khó khăn trong khâu dứt điểm.

Phải tới phút 83 James Rodriguez với chịu lên tiếng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Colombia. Đứng trước quả 11m, James tung cú dứt điểm để thủ môn đối phương cản phá, nhưng sau đó anh tung cú sút bồi thành công ấn định chiến thắng 1-0 cho Colombia.

Paraguay thắng nhẹ Ecuador, Venezuela và Peru chia điểm

Paraguay đã có một trận đấu khá nhẹ nhàng trước Ecuador, trong hiệp 1 họ đã sớm có bàn dẫn trước ở ngay phút 12 nhờ công của Bruno Valdez. Đầu hiệp 2 Paraguay một lần nữa có thêm lợi thế với bàn thắng thứ 2 của Junior Alonso. Trong khoảng thời gian còn lại, Ecuador chỉ có được bàn gỡ hòa trên chấm 11m của Caicedo ở phút 70.

Paraguay nhẹ nhàng có 3 điểm thì Venezuela và Peru phải chia điểm, hiệp 1 trận đấu thuộc về Venezuela khi họ có 2 bàn thắng vươn lên dẫn 2-0. Tuy nhiên, hiệp 2 đã đảo chiều khi Peru có liên tiếp 2 bàn để giành lại 1 điểm.

Kết quả vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ ngày 24/3

BXH vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT