Quảng cáo

Việt Nam thắng trận, CĐV Thái chạm vào nỗi đau của FAN Việt

Thứ ba, 14/08/2018 18:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi Olympic Việt Nam thắng 3-0 Pakistan ngày ra quân, CĐV Thái Lan vô tình chạm vào nỗi đau của NHM Việt Nam.

>> HLV Pakistan nói gì sau trận thua đậm Việt Nam?

>> Báo Hàn Quốc: "Việt Nam là đối thủ đáng gờm với Hàn Quốc"

Olympic Việt Nam đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước Olympic Pakistan, ngay trong hiệp 1 chúng ta đã có 2 bàn vươn lên dẫn trước. Nếu như Công Phượng không sút trượt penalty ở phút 44, Olympic Việt Nam thậm chí đã vươn lên dẫn 3-0 trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Hiệp 2 chứng kiến Olympic Việt Nam tiếp tục áp đảo, Công Phượng có cơ hội dứt điểm lần thứ 2 nhưng anh vẫn thực hiện không thành công. Tuy nhiên, sau đó tiền đạo xứ Nghệ đã chuộc lỗi bằng bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Olympic Việt Nam trước Pakistan.

U23 Viet Nam vs U23 Pakistan

Ngay sau khi trận đấu nêu trên kết thúc, một CĐV Thái Lan đã lên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á chia sẻ dòng trạng thái vô tình chạm vào nỗi đau của NHM Việt Nam. Trong đó, CĐV Thái Lan này chia sẻ những hình ảnh chụp lại từ trận trực tiếp Olympic Việt Nam 3-0 Olympic Pakistan trên truyền hình, cùng với đó là dòng chú thích: "Thái Lan là một trong những đại diện duy nhất của Đông Nam Á phát trực tiếp bóng đá trên tivi, tất cả các giải lớn hay nhỏ, mọi trận đấu và đặc biệt hơn là đều miễn phí, cho dù đó là World Cup, các giải châu Á hay Đông Nam Á. Chúng tôi thực sự rất may mắn".

Sau chia sẻ nêu trên, nhiều NHM Việt Nam trả lời với những dòng tâm trạng tỏ ra thất vọng và ganh tị. Bên cạnh đó, nhiều fan gửi lời chúc Olympic Thái Lan giành chiến thắng Qatar ở trận đấu diễn ra 19h cùng ngày.

Chia sẻ của CĐV nêu trên đã chạm vào nỗi đau của bao NHM Việt Nam. Người Thái Lan có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam đấu Olympic Pakistan trên TV một cách miễn phí và chất lượng nhất, trong khi NHM Việt Nam lại không thể theo dõi đội nhà thi đấu một cách trọn vẹn. Lý do bởi các nhà đài Việt Nam không mua được bản quyền ASIAD 2018.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan