Quảng cáo

‘Việt Nam chơi hay hơn khi sắm vai cửa dưới’

Thứ năm, 01/12/2016 14:04 PM (GMT+7)

Chia sẻ trên VnExpress trước thềm trận đấu với Indonesia tại bán kết AFF Cup 2016, tiền đạo Lê Công Vinh cho rằng ĐT Việt Nam thường chơi hay hơn khi sắm vai cửa dưới.

Player Loading...

VIDEO: Những pha phối hợp mãn nhãn của ĐTVN - AFF Cup 2016

Tại vòng bảng AFF Cup 2016, Indonesia rơi vào nhóm mạnh khi có sự hiện diện của Thái Lan, Singapore và Philippines. Sau 2 loạt trận đầu tiên (thua Thái Lan 2-4, hòa Philippines 2-22), thầy trò HLV Alfred Riedl chỉ nằm cuối bảng A. Thế nhưng ở trận đấu cuối cùng trước Singapore, ĐT Indonesia đã thi đấu kiên cường và giành chiến thắng 2-1, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 để giành vé vào bán kết gặp Việt Nam.

Thời gian qua không khí trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam với Indonesia đã liên tục được hâm nóng, những con số thống kê chỉ ra rằng trong lịch sử đối đầu của 2 đội các các kỳ AFF Cup, đoàn quân của HLV Hữu Thắng chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng và nó cách đây đã 20 năm (từ năm 1996). Hiện tại trình độ của các tuyển thủ Indonesia đã được cải thiện, họ lại được dẫn dắt bởi HLV rất am hiểu bóng đá Việt Nam là ông Alfred Riedl, bởi vậy trận đấu tới hứa hẹn sẽ nhiều khó khăn với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Đội trưởng Công Vinh rất thận trọng trước trận gặp Indonesia

Trong một chia sẻ mới đây trên VnExpress, đội trưởng Lê Công Vinh cũng đã lên tiếng cảnh báo về sức mạnh của Indonesia. Anh cho biết: "Đánh giá thấp Indonesia là sai lầm. Đội bóng này chật vật giành vé vào bán kết là bởi bảng A các đối thủ như Thái Lan, Philippines và Singapore đều rất mạnh. Indonesia mạnh nhưng điều đó càng tốt. Việt Nam thường chơi hay hơn khi sắm vai cửa dưới. Nhiều người đã nói tới chuyện Việt Nam vào chung kết, gặp Thái Lan, như thế là không nên. Trong bóng đá không ai biết trước được điều gì. Chúng ta phải cẩn trọng cao độ trước Indonesia".

Lê Công Vinh cũng cho biết, HLV Alfred Riedl rất hiểu bóng đá Việt Nam, thế nhưng việc ở trận đấu tới vị chiến lược gia này có bắt bài được chúng ta hay không lại là chuyện khác. Với kinh nghiệm trận mạc của mình, người hâm mộ kỳ vọng Công Vinh sẽ tiếp tục là lá cờ đầu biết tỏa sáng đúng lúc để giúp Việt Nam có được kết quả thuận lợi nhất.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 3/12, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

XEM THÊM

>>> Việt Nam vs Indonesia: Có 3.000 vé cho CĐV Việt Nam

>>> >>> Việt Nam vs Indonesia: Quyết phá lời nguyền 20 năm

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng