Quảng cáo

VFF truy đến cùng vụ Văn Lâm bị hành hung

Thứ ba, 12/09/2017 08:51 AM (GMT+7)
A A+

- Trước vụ việc Đặng Văn Lâm bị HLV thủ môn Lê Sỹ Mạnh hành hung, đại diện VFF đã lên tiếng.

Thủ môn Đặng Văn Lâm bị đánh vì không chịu lấy ghế giúp đàn anh

Mấy ngày gần đây bóng đá Việt Nam đang xôn xao vụ việc thủ môn Đặng Văn Lâm của CLB Hải Phòng bị hành hung, đáng chú ý người khiến cầu thủ Việt kiều bỏ chạy dẫn tới chấn thương chính là HLV thủ môn của đội.

CLB Hải Phòng đã gửi báo cáo về nguyên nhân vụ việc, lý do chính là HLV thủ môn Lê Sỹ Mạnh cho rằng Văn Lâm hỗn láo nên chỉ bảo bằng 'chân tay'. Sau vụ việc, HLV Lê Sỹ Mạnh đã bị sa thải, trong khi thủ môn Đặng Văn Lâm quyết định trở về Nga 'lánh nạn' theo chỉ thị của bố mẹ.

Dòng trạng thái của HLV Lê Sỹ Mạnh trên trang cá nhân sau vụ việc

Vụ việc cựu tuyển thủ Lê Sỹ Mạnh hành hung Văn Lâm chưa thể dừng lại, mới đây đại diện của VFF ông Trần Quốc Tuấn đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ trên Dân Trí, Phó chủ tịch VFF tuyên bố sẽ xử lý vụ việc tới cùng. "Tôi đã nhận thông tin và đang yêu cầu VPF, VFF làm việc lại với CLB để kiểm tra nguồn tin. Hiện tại, CLB Hải Phòng cũng đã báo cáo về vụ việc này. Quyền quản lý con người thuộc về họ, chúng ta sẽ phải chờ xem. Nhưng chắc chắn VFF sẽ xử lý vụ việc này đến cùng" - trích lời ông Tuấn trên Dân Trí.

HLV thủ môn Lê Sỹ Mạnh là người khá nóng tính, anh từng nhận án phạt vì phản ứng trong khi trận đấu đang diễn ra. Sau vụ việc hành hung Đặng Văn Lâm, Lê Sỹ Mạnh chia sẻ trên trang facebook cá nhân cho thấy sự nóng nảy.

Về phía Đặng Văn Lâm, sau vụ việc anh cũng chia sẻ với dòng trạng thái thất vọng rằng anh về Việt Nam là để chơi bóng chứ không phải đánh nhau. Nhiều khả năng Văn Lâm sẽ thi rời Hải Phòng chuyển sang CLB khác sau vụ việc. Tuy nhiên, cũng có khả năng Văn Lâm chọn phương án về Nga tiếp tục sự nghiệp.

Văn Lâm thất vọng sau vụ việc

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League bóng đá Việt Nam tin bóng đá Việt tin tức V-League Đặng Văn Lâm Lê Sỹ Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo