Quảng cáo

VFF thông báo về trường hợp Xuân Trường tại SEA Games 29

Thứ bảy, 10/06/2017 17:02 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - VFF đã chính thức có buổi làm việc với lãnh đạo CLB Gangwon về trường hợp của Lương Xuân Trường, chúng ta bày tỏ mong muốn đưa tiền vệ này về cùng tuyển trẻ quốc gia dự vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29.

Xuân Trường kiến tạo thành bàn trong màu áo Gangwon FC

Sau trận giao hữu giữa Tuyển TP.HCM và CLB Gangwon (Hàn Quốc), Ủy viên thường trực BCH VFF Trần Anh Tú, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và Trưởng đại diện văn phòng phía Nam VFF Dương Vũ Lâm đã gặp gỡ trao đổi với ông Tommy Cho – Giám đốc điều hành CLB Gangwon - về lịch tập trung đội tuyển của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Tại cuộc gặp, thay mặt lãnh đạo VFF, ông Trần Anh Tú cảm ơn ông Toomy Cho về sự hợp tác tích cực từ phía CLB Gangwon đối với bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn giữa VFF và CLB Gangwon sẽ tiếp tục tăng cường và mở rộng mối quan hệ trên nhiều phương diện hợp tác phát triển nữa trong tương lai. Trước mắt, đối với trường hợp của tiền vệ Lương Xuân Trường hiện đang thi đấu cho CLB Gangwon, ông Trần Anh Tú mong muốn hai bên sẽ có sự phối hợp và kết nối thông tin chặt chẽ để tháo gỡ các vướng mắc trong kế hoạch tập trung đội tuyển của cầu thủ Lương Xuân Trường.

SEA Games 29, vòng loại U23 châu Á, bóng đá Việt Nam, U22 Việt Nam, Lương Xuân Trường, Gangwon

Tiếp nối nội dung cuộc làm việc giữa Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và lãnh đạo CLB Gangwon trong thời gian ĐT U20 Việt Nam thi đấu VCK FIFA U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã trực tiếp trao đổi với Giám đốc điều hành CLB Gangwon Tommy Cho về đề xuất của VFF đối với việc tập trung cầu thủ Lương Xuân Trường cùng ĐT U22 Việt Nam tham dự Vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29. Theo đó, tiền vệ này sẽ hội quân cùng U22 Việt Nam một tuần trước lượt trận đầu tiên tại vòng loại U23 châu Á 2018. Kết thúc Vòng loại U23 châu Á 2018, Xuân Trường sẽ trở về khoác áo CLB Gangwon và sẽ tái ngộ các đồng đội vào thời điểm U22 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 29.

Trên tinh thần hợp tác vì lợi ích chung, ông Tommy Cho – Giám đốc điều hành CLB Gangwon - khẳng định về phía CLB, mặc dù SEA Games 29 không thuộc hệ thống lịch thi đấu của FIFA và Gangwon cũng đang trong giai đoạn cạnh tranh vào tốp 3 K-League để qua đó giành quyền tham dự AFC Champions League 2018, nhưng lãnh đạo CLB cũng sẽ cố gắng thu xếp để tiền vệ Lương Xuân Trường có thể trở về cống hiến cho ĐTQG cũng như U22 QG Việt Nam trước các giải đấu quan trọng sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo