Quảng cáo

VFF nói về tình trạng 1 ông chủ nhiều đội bóng

Thứ tư, 09/11/2016 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Trước những ý kiến dư luận và kiến nghị từ VPF về vấn đề 1 ông chủ nhiều đội bóng, mới đây một đại diện VFF đã lên tiếng.

Player Loading...

VIDEO: Pha bắt việt vị không thể tin nổi ở vòng 24 V-League

Trong cuộc họp Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty VPF diễn ra 24/10 vừa qua, tại buổi làm việc này vấn đề đáng lưu ý nhất đó chính là việc giải quyết dứt điểm tình trạng một cá nhân chi phối nhiều đội bóng. Ngoài việc tích cực trao đổi, thảo luận trực tiếp với các bên liên quan, VPF sẽ kiến nghị với LĐBĐ Việt Nam (VFF) cùng tập trung giải quyết, đây là một trong những nội dung quan trọng của buổi họp.

VPF phối hợp VFF giải quyết vấn đề 1 ông chủ nhiều đội bóng

Vấn đề nêu trên đã được dư luận bàn tán tại V-League 2016 vừa qua, trong đó bầu Hiển được nhắc tới khi được cho là đứng sau 4 đội bóng gồm Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng, QNK Quảng Nam và Sài Gòn FC. Việc một ông bầu chi phối nhiều đội bóng có thể không gây ảnh hưởng tới chuyên môn, thế nhưng chắc chắn sẽ khiến dư luận phản ứng theo chiều ứng thiếu tích cực.

Trong buổi trả lời báo chí mới đây, đại diện VFF là Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã nói về vấn đề này. Ông cho biết: "Các đội bóng dự giải chuyên nghiệp đều được kiểm duyệt hồ sơ, tìm hiểu tư cách pháp nhân và tất cả đều có người đại diện hợp pháp, độc lập. Trong bối cảnh hiện tại, những người có tâm huyết đầu tư cho bóng đá là rất đáng trân trọng. Chúng ta cần nhìn nhận theo mục tiêu chung, chẳng hạn như việc Hà Nội T&T, họ có hệ thống đào tạo trẻ tốt và đóng góp nhiều cho ĐTQG."

Trong thời gian tới, Công ty VPF sẽ cử một thành viên HĐQT cùng Ban Tổng Giám đốc tổ chức gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với ông Đỗ Quang Hiển, mục đích là để hợp tác giải quyết dứt điểm vấn đề nêu trên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
1 ông chủ nhiều đội bóng giải quyết vấn đề 1 ông chủ nhiều đội bóng VPF VFF V-League V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT