Quảng cáo

VFF chính thức đưa ra án phạt với HLV Thanh Hóa

Thứ ba, 21/03/2017 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây VFF đã chính thức đưa ra án phạt đối với HLV Ljubo Petrovic của FLC Thanh Hóa bởi có hành động không đúng mực trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và CLB Hà Nội.

Player Loading...

Lý do trọng tài đúng khi từ chối bàn thắng của FLC Thanh Hóa

Chiều 19/3, đội đầu bảng FLC Thanh Hóa có chuyến hành quân ra thủ đô làm khách của nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội. Đội bóng xứ Thanh thất thủ với tỷ số 2-1, trong đó đáng chú ý nhất là việc trọng tài Nguyễn Hiền Triết không công nhận bàn thắng của FLC Thanh Hóa ở phút 88. Ở tình huống trên, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa tỏ ra rất bức xúc. Ông đã không giữ được bình tĩnh, lao vào sân đòi ăn thua với trọng tài.

Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa, ty so Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa, ket qua tran dau Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa, ty so tran dau Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa, ket qua V-League 2017, hlv petrovic,

Trước vụ việc trên, Ban kỷ luật VFF đã vào cuộc và mới đây đã đưa ra án kỷ luật đối với HLV của FLC Thanh Hóa. Theo đó, ngoài án phạt tiền ông Petrovic bị truất quyền chỉ đạo 2 trận.

Thông báo của VFF cho biết: "Phạt 10.000.000đ (Mười triệu đồng) và đình chỉ làm nhiệm vụ 02 trận kế tiếp đối với ông Ljubo Petrovic – HLV trưởng CLB bóng đá FLC Thanh Hóa do có hành vi phản ứng đối với trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và FLC Thanh Hóa tại lượt trận thứ 10, ngày 19/3/2017 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội".

Sau hành động không đúng mực của mình, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa cũng đã lên tiếng xin lỗi khán giả và BTC giải: “Tôi cảm thấy rất có lỗi khi phản ứng như vậy. Từ trước đến nay, bản thân luôn tuân thủ quy chế của giải đấu nhưng không ngờ trong phút giây không kiểm soát được cảm xúc đã có hành vi như vậy. Tôi xin lỗi khán giả cũng như BTC giải".

HLV Petrovic từng nói về bí quyết mang lại thành công cho đội bóng xứ Thanh, ông cho biết cải thiện khâu phòng ngự là yếu tố then chốt. Thậm chí nhà cầm quân này còn tiết lộ Jose Mourinho cũng từng phải cắp sách theo học ông thuở mới vào nghề.

Ngoài quyết định phạt HLV Petrovic, VFF cũng đưa ra các án phạt khác gồm:

- Phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội 30.000.000đ (Ba mươi triệu đồng) do để xảy ra tình trạng khánh giả đốt pháo sáng trong SVĐ trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và FLC Thanh Hóa tại lượt trận thứ 10, ngày 19/3/2017 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

- BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại LĐBĐVN theo quy định tại Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.

- Phạt CLB bóng đá Đắk Lắk 3 triệu đồng do có 06 cầu thủ bị thẻ vàng trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Đắk Lắk và Đồng Tháp tại lượt trận thứ 7 Giải hạng Nhất QG Sứ Thiên Thanh 2017, ngày 18/3/2017 trên SVĐ Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa HLV Petrovic phản ứng vòng 10 vleague thanh hóa phản ứng trọng tài bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo