Quảng cáo

VFF chính thức công bố số tiền thưởng cho U15 Việt Nam

Thứ hai, 24/07/2017 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi làm việc diễn ra sáng nay 24/7, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức công bố mức thưởng cho chức vô địch U15 Đông Nam Á 2017 cho U15 Việt Nam.

U15 Việt Nam đánh bại Thái Lan để vô địch AFF

Sáng nay (24/7), LĐBĐ Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương thành tích của đội tuyển U15 Việt Nam đó là vô địch giải trẻ Đông Nam Á 2017. Tới dự có bà Lê Hoàng Yến - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN, ông Nguyễn Lân Trung - Uỷ viên BCH, Trưởng đoàn đội tuyển U15 quốc gia tham dự giải U15 Đông Nam Á 2017, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký, HLV trưởng Vũ Hồng Việt cùng toàn thể các thành viên trong BHL và đội tuyển U15...

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Hoàng Yến (áo sáng) và Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn (áo trắng)  tặng quà và hoa chúc mừng đội tuyển U15 quốc gia

Tại buổi làm việc này, Lãnh đạo LĐBĐVN đã trao thưởng 350 triệu đồng cho đội tuyển U15 Việt Nam; trao thưởng 50 triệu đồng cho BHL đội tuyển U15 Việt Nam. Công ty VPF cũng gửi tặng toàn đội 60 triệu đồng.

Chia sẻ trong buổi gặp mặt, Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung cho biết toàn đội rất cảm động khi được dự buổi lễ. “Thành tích thi đấu của đội tuyển U15 Việt Nam cũng có thể coi là một thành công trong công tác đào tạo trẻ của LĐBĐVN. Đội tuyển U15 Việt Nam đã được chuẩn bị rất kỹ, cùng với sự hỗ trợ của GĐKT, anh Hoàng Anh Tuấn - HLV trưởng đội tuyển U20 và HLV trưởng Vũ Hồng Việt cùng các thành viên trong BHL đã cùng chung sức với các cầu thủ để làm nên thành công. Đội tuyển U15 Việt Nam mỗi lần ra sân đều luôn chú trọng: kỷ luật, tự tin, đoàn kết”.

>>> Xem thêm: HLV U15 Việt Nam tiết lộ bí quyết thoát khỏi ‘nỗi sợ người Thái’

Thay mặt Thường trực LĐBĐVN, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn đã biểu dương thành tích thi đấu của đội tuyển U15 Việt Nam. “Sau 9 năm, bóng đá Việt Nam mới có thành tích lên đỉnh vinh quang. Mọi sự so sánh đều khập khễnh bởi mỗi danh hiệu đạt được sẽ đánh dấu những mốc lịch sử quan trọng của bóng đá nước nhà. Điều này càng quan trọng hơn khi các cầu thủ trẻ đã thi đấu tự tin, thi đấu không thua trận nào, điều mà không phải đội bóng nào cũng làm được. Cùng với đội tuyển U15, hôm qua đội tuyển U22 đã  giành quyền vào vòng chung kết U23 châu Á 2018. Đây sẽ là động lực cho bóng đá trẻ Việt Nam, trước sự kiện SEA Games 29. Qua sự kiện này, càng khẳng định sự đầu tư, định hướng của LĐBĐVN trong việc tập trung cho các đội tuyển trẻ. Bên cạnh đó, sự thay đổi mô hình, phương thức, quản lý, điều hành của các CLB bóng đá chuyên nghiệp, đặc biệt trong đầu tư cho bóng đá trẻ đã đóng góp một phần quan trọng..."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U15 Việt Nam U15 Đông Nam Á bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT