Quảng cáo

Verratti bị gọi điện chửi bới, đại diện tuyên bố bất ngờ

Thứ tư, 15/03/2017 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện Donato Di Campli của tiền vệ Marco Verratti đã phải lên tiếng khi chứng kiến thân chủ mình liên tục bị CĐV 'khủng bố' bằng những cuộc gọi và tin nhắn chửi bới.

Player Loading...

VIDEO: Pha ghi bàn 'đánh gục' mọi hàng thủ kiên cường nhất

Có được lợi thế thắng 4-0 ở trận lượt đi, thế nhưng PSG không thể tận dụng mà ngược lại còn để Barca lội ngược dòng đánh bại 6-1. Điều này buộc PSG phải dừng cuộc chơi tại Champions League, thất bại của PSG như một cơn địa chấn trong giới túc cầu. Trong lịch sử C1/Champions League, trước đó chưa đội bóng nào bị dừng bước khi có lợi thế thắng cách biệt 4 bàn ở trận lượt. Cho tới hiện tại, PSG là đội bóng duy nhất rơi vào tình cảnh như vậy.

Sau thất bại tại Champions League, Marco Verratti còn phải hứng chịu rất nhiều gạch đá từ người hâm mộ đội nhà. Được biết, tờ L’Equipe đã tung những bức ảnh Verratti và Matuidi đã chơi thâu đêm trước trận tái đấu Barca, theo họ đây là nguyên nhân chính khiến tiền vệ này hao hụt sức lực và tinh thần, qua đó gián tiếp khiến PSG thảm bại.

Verratti đang bị CĐV 'khủng bố' Verratti

Hay tin Verratti tiệc tùng thâu đêm, CĐV liên tục gọi điện, nhắn tin chửi bởi tiền vệ này. Quá bức xúc trước tình trạng thân chủ mình đang phải gánh chịu, đại diện Donato Di Campli đã lên tiếng, ông tuyên bố những thông tin trên báo chí là hoàn toàn dối trá và có thể sẽ khởi kiện, đòi bồi thường thiệt hại về tinh thần cho Verratti.

Bên cạnh đó, ông Donato Di Campli còn gây sốc khi tuyên bố sẽ rời SPG ngay trong Hè 2017 nếu như đội bóng không giải quyết tình hình hiện tại cho Verratti. Ông nói: "Verratti vẫn còn nguyên tình yêu và sự tôn trọng với PSG và CĐV, hợp đồng của cậu ấy còn thời hạn tới năm 2021 và chúng tôi hiểu lãnh đạo PSG muốn xây dựng đội bóng như thế nào. Tuy nhiên, họ cần phải biết rằng điện thoại của Verratti liên tục reo lên, nếu nó còn tiếp diễn, chúng tôi sẽ cân nhắc nghiêm túc về tương lai của Verratti".

Nếu tính chuyện ra đi, Verratti hoàn toàn có thể sang Anh tiếp tục sự nghiệp, nơi anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong hom nay tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo