Quảng cáo

VCK U15 quốc gia: HAGL chia điểm ngày ra quân

Thứ tư, 24/08/2016 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Chiều 23/8 VCK giải U15 quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc chính thức khai mạc tại An Giang, ở trận đầu ra quân U15 HAGL và U15 Viettel đầy kịch tính.

 

Tại giải U15 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam, HAGL được đánh giá khá cao khi có sự bổ sung từ 5 cầu thủ Học viện HAGL - Arsenal JMG kết hợp với lớp năng khiếu. Ở trận đầu ra quân gặp Viettel, Hoàng Anh Gia Lai và đối phương liên tục tạo ra các pha ăn miếng trả miếng. Trong thế trận khá ngang ngửa ấy, Viettel tạo được một số tình huống ăn bàn rõ nét hơn nhưng các chân sút lại không dứt điểm thành công.

VCK giải U15 quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc, U15 HAGL 0-0 U15 Viettel, U15 HAGL chia điểm ngày ra quân, tin tức U15 quốc gia

U15 HAGL (áo trắng) chia điểm ngày ra quân trước Viettel

Đáng chú ý nhất là ở phút thứ 15 khi U15 HAGL được hưởng quả đá 11m bởi Văn Long bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, đứng trước quả penalty Văn Long thực hiện cú dứt điểm không được tốt nhất và bị thủ môn Mạnh Cường bên phía Viettel cản phá thành công. Cả hai đội bỏ qua những cơ hội, họ đành chấp nhận rời sân với tỉ số hòa 0-0.

Ở cặp đấu còn lại, An Giang gặp bất lợi từ sớm khi để TP. Hồ Chí Minh ghi bàn thắng ngay từ phút thứ 4 nhờ công của Trung Thành. Mặc dù vậy, các cầu thủ An Giang vẫn giữ vững được tinh thần và thi đấu dần càng hay, tới phút thứ 33, Thiên Phúc mới lên tiếng giúp An Giang đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Có được bàn gỡ hòa giúp các cầu thủ An Giang kích thích tâm lý. Trong hiệp thi đấu thứ 2, An Giang tiếp tục có 2 bàn thắng nhờ công của Văn Vinh và Tấn Tài, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Theo lịch trình thi đấu, ở lượt trận thứ 2 của bảng A, An Giang sẽ tiếp đón Viettel vào ngày 25/8, trong khi đó HAGL gặp TP HCM.

Hôm nay 24/8, hai trận đấu đầu tiên của bảng B sẽ diễn ra giữa SLNA vs Khánh Hòa và Công an Nhân dân vs PVF.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK giải U15 quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc U15 HAGL 0-0 U15 Viettel U15 HAGL chia điểm ngày ra quân tin tức U15 quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo