Quảng cáo

Văn Thanh: Tiếc khi lỡ sang châu Âu, săn vàng S.G tặng bạn

Thứ hai, 17/07/2017 09:46 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau buổi tập gần đây của U22 Việt Nam, Vũ Văn Thanh tỏ ra tiếc nuối khi lỡ cơ hội sang châu Âu vì SEA Games 29.

Tài năng giúp Văn Thanh được CLB châu Âu mời gọi

Chiều qua 16/7 U22 Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất để làm quen mặt cỏ. Sau phần khởi động toàn đội tập chuyên bóng, tiếp theo những Xuân Trường, Văn Thanh, Quang Hải... tập sút phạt. Những buổi tập sắp tới rất quan trọng với U22 Việt Nam, đây là kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp Đông Timor vào ngày 19/7 tại vòng loại U23 châu Á 2018.

Văn Thanh đang được một số CLB châu Âu quan tâm

Sau buổi tập nêu trên, Văn Thanh đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí. Văn Thanh đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt sau khi đội bóng châu Âu Vojvodina gửi thư tới HAGL mong muốn chiêu mộ anh. Khi được hỏi về vấn đề này, Văn Thanh cho biết: "Tôi rất vui khi được các đội bóng châu Âu quan tâm, không thể sang Serbia ký hợp đồng với Vojvodina, nhưng tôi nghĩ mình vẫn còn nhiều cơ hội phía trước, dù bản thân tôi rất tiếc. Hiện tôi tạm gác lại chuyện sang châu Âu để tập trung cho vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29".

Vòng loại U23 châu Á 2018, U22 Việt Nam nằm cùng bảng với Đông Timor, Macao và Hàn Quốc. Trong số này, Hàn Quốc được xác định là đối thủ chính của thầy trò HLV Hữu Thắng. Nói về cơ hội của U22 Việt Nam trước Hàn Quốc, Văn THanh cho rằng khả năng chiến thắng là 50-50.

Nhắc tới mục tiêu tại SEA Games 29 sắp tới, Văn Thanh không đặt mục tiêu cụ thể, thay vào đó anh nhấn mạnh quyết tâm giành vàng để tặng đồng đội A Hoàng tại HAGL. Văn Thanh nói: "A Hoàng cứ ở nhà dưỡng thương và chăm sóc vợ, cả đội sẽ cố gắng giành HCV SEA Games về tặng cậu ấy".

A Hoàng là một trong số những cầu thủ có tên trong danh sánh tập trung U22 Việt Nam, thế nhưng vì chấn thương nên anh đã không thể lên tuyển đợt này.

VIDEO: Khoảnh khăc xuất thần của Văn Thanh ở vòng 16 V-League

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng