Quảng cáo

Van Gaal sẽ thẳng tay thanh trừng cầu thủ tại Man United

Thứ hai, 04/08/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Louis Van Gaal của Man United khẳng định rằng sẽ gặp gỡ trực tiếp với bất cứ cậu học trò nào mà ông quyết định đẩy khỏi Old Trafford.

 

Dù mới nắm quyền chiếc ghế nóng tại Man United không lâu, thế nhưng tính tới thời điểm này HLV Louis Van Gaal đã khiến Old Trafford có nhiều chuyển biến tích cực. Trong tour du đấu mùa hè 2014, ông đã tạo cơ hội cho một số cầu thủ thể hiện bản thân và sau khi kết thúc ông sẽ bắt đầu thanh trừng những cái tên không phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ.

 

Louis Van Gaal, Man United, Old Trafford, Van Gaal thanh lọc đội hình, Quỷ đỏ, Nani, Shinji Kagawa, Wilfried Zaha, Marouane Fellaini, Javier Hernandez, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Man United

Sau tour du đấu hè HLV Van Gaal sẽ thanh lọc đội hình

 

Hiện tại có khá nhiều cái tên đang được đề cập tới, báo chí quốc tế đồn đoán rằng những cầu thủ như Nani, Shinji Kagawa, Wilfried Zaha, Marouane Fellaini hay Javier Hernandez đều đang đối mặt với nguy cơ lớn phải ra đi. Trong buổi họp báo mới đây, khi nhắc tới vấn đề này nhà cầm quân người Hà Lan đã chia sẻ rất thẳng thắn.

 

"Tôi sẽ đánh giá cầu thủ sau tour du đấu này, thời gian vừa qua tôi đã tạo cơ hội cho mọi cầu thủ thể hiện tài năng của mình và giờ đây tôi đã hiểu họ hơn rất nhiều", HLV Van Gaal cho biết. "Tôi sẽ đẩy một số cầu thủ không triển vọng hoặc không phù hợp với lối chơi của đội bóng khỏi Old Trafford. Tôi sẽ nói chuyện về cuộc thanh trừng tại Man United, nhưng là nói với mỗi cầu thủ phải ra đi chứ không phải các phóng viên".

 

Cách đây không lâu, HLV Brendan Rodgers của Liverpool từng nói rằng ông không tin vào khả năng thành công của Louis Van Gaal tại Premier League. Khi đề cập đến vấn đề này, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Đó là lý do tại sao tôi có mặt ở đây. Có lẽ ông ấy nói đúng bởi tôi chưa có kinh nghiệm tại giải đấu này, nhưng tôi đã giành danh hiệu đầu tiên ở Tây Ban Nha và 3 chức vô địch sau đó. Ở Đức tôi cũng giành chức vô địch trong năm đầu tiên làm việc tại đó, nếu giành chiến thắng tại Premier League năm đầu tiên tại đây là điều rất hạnh phúc".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis Van Gaal Man United Old Trafford Van Gaal thanh lọc đội hình Quỷ đỏ Nani Shinji Kagawa Wilfried Zaha Marouane Fellaini Javier Hernandez tin chuyển nhượng chuyển nhượng Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo