Quảng cáo

Van der Sar tiết lộ bí mật giúp Ronaldo 'ăn đứt' Rooney

Thứ năm, 05/10/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Van der Sar, cựu thủ môn Man United, sự chăm chỉ luyện tập ngoài giờ, tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc giữ gìn sức khoẻ đồng thời luôn đặt ra cho mình những thử thách cao nhất là nguyên nhân chính giúp Cris Ronaldo giỏi hơn Wayne Rooney.

Ronaldo & Rooney - Song sát hoàn hảo 1 thời của Man Utd

“Cả Cris Ronaldo và Rooney đều là những người làm việc rất chăm chỉ trên sân. Nhưng chỉ Cris Ronaldo nâng nó lên 1 tầm cao mới.

Ngoài giờ tập chính, Cris Ronaldo rất chịu khó giữ gìn cũng như tăng cường sức khoẻ, ăn ngủ hợp lý.

Sau giờ tập chính, cậu ấy thường xuyên tập thêm. Tập sút phạt và thường đến nói với tôi: ‘Edwin,  tôi muốn anh đứng trong khung thành để tôi tập’ .

Tôi từng nói tôi già rồi, cậu nên đi tìm một thủ môn trẻ hơn nhưng Cris Ronaldo nhất quyết muốn tôi đứng trong khung thành.

Tôi từng nhiều lần trêu đùa cậu ấy ‘Ronnie, cậu không thể ghi bàn vào lưới tôi đâu. Cậu ấy không nản chí và nói: Anh phải đứng trong khung thành để tôi luyện tập’”.

Cris Ronaldo và Rooney từng là 2 chân sút xuất sắc của Man United. Trong khi Ronaldo đã giành được 4 QBV, sắp lần thứ 5 đoạt danh hiệu này thì Rooney chưa và có lẽ không bao giờ đoạt được giải thưởng cá nhân cao quý này. Trong khi CR7 đã 4 lần giành chức VĐ Champions League thì Rooney mới chỉ 1 lần.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT