Quảng cáo

UEFA bất ngờ tăng án, MU mất sao xịn trận Siêu cúp gặp Real

Thứ ba, 25/07/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây UEFA đã có quyết định bất ngờ khi tăng án phạt treo giò đối với trung vệ Man Utd, điều này khiến Quỷ đỏ thành Manchester thiệt quân ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid.

VIDEO: Cầu thủ MU chơi "đá ma" cực vui nhộn

Cầu thủ nhận thêm án phạt ở đây chính là Eric Bailly, anh bất ngờ bị treo giò thêm 2 trận bởi chiếc thẻ đỏ đã nhận ở trận bán kết Europa League với Celta Vigo mùa trước. Tình huống diễn ra ở phút 88 khi Celta Vigo có bàn gỡ hòa, sau khi ghi bàn Roncaglia đã có hành vi khiêu khích đối thủ. Điều này không thể khiến Eric Baily đứng yên, anh lao vào phía cầu thủ John Guidetti của Celta Vigo và tỏ hành vi muốn 'ăn thua' đủ với Roncaglia.

Bailly bất ngờ nhận thêm án phạt treo giò

Bởi hành vi nêu trên, trước đó Bailly đã nhận án treo giò 1 trận và bỏ lỡ trận chung kết Europa League. Tưởng rằng mọi chuyện đã xong, nhưng mới đây UEFA đã gây bất ngờ khi tăng án treo giò với Bailly thêm 2 trận.

Với án phạt nêu trên, Eric Bailly sẽ bỏ lỡ trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid diễn ra sắp tới. Chưa dừng lại ở đó, anh cũng không thể cùng Man Utd đá trận khai màn Champions League mùa giải 2017/18.

Trận Siêu cúp châu Âu giữa Man Utd và Real Madrid diễn ra vào ngày 8/8 tới đây. Ở cuộc đối đầu này, chân sút đẳng cấp nhất của Real Madrid là Cris Ronaldo sẽ không góp mặt. HLV Zidane của Real Madrid đã xác nhận thông tin này, ông muốn CR7 nghỉ ngơi giữ sức cho mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Real Siêu cúp châu Âu bóng đá Anh bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT