Quảng cáo

U23 Việt Nam thắng trận, FAN Thái Lan tấm tắc khen ngợi

Thứ năm, 16/08/2018 21:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Olympic Việt Nam trước Nepal, nhiều CĐV Thái Lan tỏ ra thán phục thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đối đầu với Olympic Nepal, ĐT Olympic Việt Nam đã kiểm soát thế trận rất tốt. Tuy nhiên, đối phương chơi chắc chắn nên phải tới phút 31 thầy trò HLV Park Hang Seo mới có bàn mở tỉ số nhờ công của Anh Đức. Trong hiệp đấu thứ 2, sau nhiều lần dồn ép Phan Văn Đức đã nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho đội nhà ở phút 64. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

>> Báo Hàn Quốc: ‘Sân tập thảm hoạ cũng không thể cản Việt Nam’

>> HLV Park Hang Seo: “Nếu không tránh được Hàn Quốc, tôi sẽ..."

ket qua U23 Viet Nam 2-0 U23 Nepal

Chứng kiến các tuyển thủ Olympic Việt Nam thi đấu, các CĐV Thái Lan tấm tắc khen ngợi. Bạn Sudarat Karaket chia sẻ rằng "Olympic Việt Nam là đội bóng rất tốt". Trong khi đó, một fan Thái Lan có tên Doomduss Livearound bày tỏ dòng trạng thái "Tôi rất thích đội bóng của các bạn".

ket qua U23 Viet Nam 2-0 U23 Nepal

Một bạn fan Thái Lan khác còn so sánh Olympic Việt Nam với đội nhà rằng "Xem trận đấu này, tôi thấy Olympic Việt Nam tốt hơn Olympic Thái Lan". Trong khi đó, tài khoản Lhohitz đánh giá cao sức mạnh của Olympic Việt Nam nhờ HLV Park Hang Seo, bạn này tỏ ra buồn cho đội nhà và tâm sự "Thái Lan cần phải thay đổi huấn luyện viên để mạnh mẽ hơn."

Workpoint TV là một kênh truyền hình của Thái Lan, họ có bản quyền Asiad và phát trực tiếp trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal trên kênh youtube. Chứng kiến đông đảo NHM Việt Nam vào kênh youtube này để xem, một CĐV Thái Lan có tên Tanasen Rosan ngạc nhiên nói rằng "Tôi ngỡ đây là kênh truyền hình của Việt Nam chứ không phải Thái Lan".

Trở lại với chiến thắng của Olympic Việt Nam, kết quả này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức có vé vào vòng trong. Như vậy, trận cuối cùng gặp Nhật Bản chỉ mang tính chất xác định ngôi đầu bảng D.

Đội hình Olympic Việt Nam:

Bùi Tiến Dũng - Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng - Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Thanh - Văn Đức, Anh Đức, Quang Hải.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan