Quảng cáo

U23 Malaysia sẽ chơi nhanh và tốc độ trước U23 Việt Nam

Thứ bảy, 04/02/2017 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Frank Bernhardt mới được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của ĐT U23 Malaysia, ở trận đấu giao hữu với U23 Việt Nam sắp tới vị chiến lược gia này muốn thể hiện lối chơi mới cho đội của mình.

Trước khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của ĐT U23 Malaysia, HLV Frank Bernhardt người Đức này từng làm giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Azerbaijan các năm 2014 và 2015. Mới đây nhất, ông Frank Bernhardt cũng đã dẫn dắt U19 Malaysia tham dự Giải U19 Đông Nam Á 2016 diễn ra tại Hà Nội. Với kinh nghiệm làm bóng đá lâu năm, LĐBĐ Malaysia hy vọng HLV Frank Bernhardt sẽ dẫn dắt ĐT U23 Malaysia sẽ gặt hái được thành công tại SEA Games năm nay.

U23 Viet Nam vs U23 Malaysia, HLV Frank Bernhardt, SEA Games 29, tin tuc U23 Viet Nam

Trên cương vị mới, HLV Frank Bernhardt cho biết ông muốn xây dựng ĐT U23 Việt Nam với một lối chơi riêng để hướng tới SEA Games 29. Để hoàn thiện ý tưởng của mình, sắp tới HLV Frank Bernhardt sẽ tiến hành áp dụng ở trận đấu giao hữu với U23 Việt Nam. Chia sẻ trước thềm trận đấu này, HLV Frank Bernhardt cho biết: "Chúng tôi cần cải thiện hơn về lối chơi, nhanh và tốc độ, tạo cơ hội nhiều hơn nữa. Đây là lối đá mà tôi sẽ hy vọng các cầu thủ thể hiện ở trận gặp U23 Việt Nam sắp tới".

Đến Việt Nam thi đấu giao hữu lần này, U23 Malaysia mang theo 18 cầu thủ họ đều là nòng cốt chuẩn bị cho SEA Games 29. Trong số những cái tên được gọi dự trận giao hữu với U23 Việt Nam, đáng chú ý là hậu vệ cánh phải Mathew Davies gốc Australia đang chơi cho CLB Pahang FA tại giải ngoại hạng Malaysia. Cầu thủ này vừa giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2015/2016 của LĐBĐ Malaysia, đã từng khoác áo U19 Australia trước khi quyết định gắn bó sự nghiệp với bóng đá Malaysia trong màu áo U23 Malaysia và ĐTQG Malaysia. Tài năng và tầm ảnh hưởng của Mathew Thomas Davies được bộc lộ từ rất sớm khi trở thành thủ quân trẻ nhất trong lịch sử CLB Pahang FA, khi chỉ mới 21 tuổi.

Ngoài sự hiện diện của Mathew Davies, một gương mặt khác cũng rất đáng lưu ý là Muhammad Danial Ashraf Abdullah. Cầu thủ này rất xuất sắc trong vai trò vừa là tiền vệ tấn công vừa là tiền đạo. Bên cạnh đó là những Adam Nor Azlin hay Kumaahran Sathasiwam...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Viet Nam vs U23 Malaysia HLV Frank Bernhardt SEA Games 29 tin tuc U23 Viet Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo