Quảng cáo

U22 Việt Nam sắp hội quân, HAGL nhận cú đúp tin vui

Thứ bảy, 17/06/2017 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam sắp hội quân; HAGL nhận cú đúp tin vui; Mourinho bị chỉ trích vì thiếu tin tưởng Martial... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Ronaldo - Những kỹ năng và bàn thắng không tưởng sau 8 mùa giải ở La Liga

Ấn định ngày U22 Việt Nam hội quân

Theo kết quả bốc thăm, U22 Việt Nam nằm ở bảng I cùng với Hàn Quốc, Macau (Trung Quốc) và Timor Leste. AFC đã chấp thuận cho Việt Nam là chủ nhà đăng cai tổ chức bảng đấu này. Các trận đấu bảng I vòng loại U23 châu Á 2018 sẽ được tổ chức tại trên sân Thống Nhất từ ngày 19-23/7 tới. Do vậy, VFF và HLV Hữu Thắng đã lên kế hoạch tập trung cho ĐT U22 Việt Nam sớm. Trong buổi gặp gỡ báo chí nhân kỷ niệm 92 ngày Báo chí cách mạng Việt Nam diễn ra chiều 16/6 tại trụ sở VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã thông báo thời gian ĐT U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 là vào ngày 3/7 tới, sau khi vòng 16 V.League 2017 vừa kết thúc.

U22 Việt Nam hội quân vào đầu tháng 7 tới

HAGL nhận cú đúp tin vui

Trao đổi với Webthethao.vn, một thành viên CLB HAGL cho biết tiền vệ Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục chấn thương háng, và sẵn sàng trở lại cho trận đấu với B.Bình Dương ở lượt về V.League 2017 vào ngày 24/6 tới. Ngoài ra, Đức Lương đã có thể tập với tạ. Theo dự kiến, cầu thủ này sẽ tập cùng toàn đội vào tuần sau. Trước đó, Đức Lương bị chấn thương dây chằng cổ chân và nghỉ trong một thời gian khá dài.

Mourinho bị chỉ trích vì thiếu tin tưởng Martial

Cựu Pháo thủ Emmanuel Petit vừa lên tiếng trách móc HLV Jose Mourinho vì không trao đủ niềm tin để tiền đạo trẻ Anthony Martial tỏa sáng ở mùa giải năm ngoái: “Martial chơi rất tốt trong những tháng đầu tiên mới đến Man United. Nhưng kể từ khi HLV Jose Mourinho dẫn dắt đội bóng, cậu ấy không còn giữ được vị trí của mình. Tài năng là một điều quan trọng trong bóng đá nhưng bạn cũng cần phải nhận được niềm tin từ các đồng đội cũng như HLV. Bạn cần phải có tâm lý đủ mạnh”.

Asensio khinh thường Messi

Phát biểu trên tờ Marca, tiền vệ Marco Asensio cho rằng ngay cả Messi cũng sẽ không có chỗ trong đội hình của Real. Theo Asensio thì mọi thứ với Real lúc này đều đang hoàn hảo.

Rashford bị Bellerin đá đểu vì “trốn” nghĩa vụ đội trẻ

Marcus Rashford trẻ hơn Hector Bellerin đến hai tuổi, vậy nên nếu hậu vệ Arsenal đã đủ điều kiện tham dự giải U21 Châu Âu ở Ba Lan mùa hè này thì không có lý do gì mà tiền đạo Man Utd lại không thể. Tuy nhiên, đối với những cầu thủ tài không đợi tuổi và đã được gọi hẳn vào ĐTQG như Rashford thì những giải trẻ như thế này là không cần thiết nữa.

Trước thềm khai mạc giải U21 châu Âu, Bellerin đã lên tiếng “đá đểu” người đồng nghiệp Rashford: "Vấn đề không phải bạn bao nhiêu tuổi hay tài giỏi như thế nào, nếu Rashford đủ điều kiện thì cậu ấy nên sẵn sàng cống hiến cho đội tuyển Anh. Đôi khi, điều bạn cần là tiến từng bước chậm mà chắc, đó mới khiến bạn duy trì được động lực để khát khao nhiều hơn, để không ngừng phát triển bản thân. Nếu bạn đã là một tuyển thủ quốc gia ngay từ ban đầu, vậy thì còn gì để phấn đấu nữa nào".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da tin bong da tin tuc bong da diem tin bong da vòng loại U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo