Quảng cáo

U22 Việt Nam sạch bóng chấn thương, sẵn sàng đấu Busan FC

Thứ hai, 07/08/2017 16:16 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT U22 Việt Nam không còn ca chấn thương nào dù là nhỏ nhất, tinh thần toàn đội đang rất tốt chuẩn bị cho trận giao hữu với Busan FC ngày 9/8.

Màn trình diễn của Công Phượng trước Ngôi sao K-League

Chiều qua 6/8, BHL đã quyết định “xả trại” để các cầu thủ U22 Việt Nam đi tham quan, mua sắm và cùng nhau ăn uống trong trung tâm thành phố Mokpo. Đây cũng được xem là phần thưởng đối với các cầu thủ sau những ngày tập luyện căng thẳng và vất vả, giúp họ giải tỏa stress và lấy lại sự cân bằng cần thiết về tâm lý trước khi bước vào cữ chạy đà cuối cùng cho SEA Games 29.

ĐT U22 Việt Nam đã sạch bóng chấn thương

Sáng nay, đội trở lại sân tập với các bài bổ trợ về sức nhanh, sức mạnh, sức mạnh, sự linh hoạt và tiếp tục cải thiện khả năng dứt điểm. HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, BHL rất hài lòng về tinh thần và ý thức phấn đấu của các cầu thủ. Sự tiến bộ cũng đã được thể hiện một cách rõ nét, đặc biệt là về thể lực cũng nhưng sự ăn ý trong phối hợp kiểm soát bóng.

Chiều nay, đội chuyển sang rèn các mảng miếng về kỹ chiến thuật. Tất cả các cầu thủ đều đang có trạng thái rất tốt cả về tinh thần lẫn thể trạng, đặc biệt là không có cầu thủ nào bị đau phải tập theo chế độ riêng.

Ngày 9/8 tới, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu cọ xát lần cuối tại Mokpo với quân xanh là CLB Busan FC đang chơi ở giải hạng Ba của Hàn Quốc. HLV Nguyễn Hữu Thắng hy vọng qua trận đấu này, U22 Việt Nam sẽ hoàn thiện hơn về kỹ năng tấn công lẫn phòng ngự, kỹ năng giải quyết những tình huống cố định cũng như kỹ năng chuyển đổi một cách linh hoạt từ lối chơi từ tấn công sang phòng ngự và ngược lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng