Quảng cáo

U22 Việt Nam rèn sự linh hoạt và dứt điểm cầu môn

Thứ sáu, 04/08/2017 13:41 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tại buổi tập sáng nay (4/8) trên sân Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo (Hàn Quốc), BHL U22 Việt Nam đã tập trung rèn sự linh hoạt cũng như kỹ năng phối hợp nhóm dứt điểm cầu môn cho các cầu thủ.

U22 Việt Nam rèn tốc độ trong buổi ra sân đầu tiên ở Hàn Quốc

Đối với các bài vận động và gia tăng sự khéo léo, linh hoạt trong di chuyển của các cầu thủ, chuyên gia người Đức Martin Forkel tiếp tục là người trực tiếp ra giáo án và hướng dẫn toàn đội thực hiện. Vẫn là các bài huấn luyện quen thuộc được sắp xếp theo vòng tròn, đòi hỏi các cầu thủ phải vận động liên tục trong một khoảng thời gian nhất định, trong đó mỗi một động tác đều mang tính bổ trợ khác nhau, từ sức bật, luyện cơ cho đến độ nhanh, độ khéo, sự linh hoạt…Đây cũng là những tố chất được đánh giá rất cần thiết đối với các cầu thủ khi tham gia thi đấu ở trên sân.

Thời lượng còn lại của buổi tập, các cầu thủ quay trở lại với các bài tập phối hợp nhóm và dứt điểm cầu môn.

U22 Việt Nam luyện dứt điểm ở buổi tập sáng 4/8

Trong buổi tập sáng nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng đến sân muộn hơn thường ngày. Được biết, nhà cầm quân xứ Nghệ đã đến bệnh viện Mokpo để kiểm tra sức khỏe bởi nhiều cơn ho trong những ngày qua, bác sỹ chẩn đoán ông bị viêm phổi nhẹ.

Chiều nay, đội tiếp tục ra sân tập luyện với các bài tập về kỹ chiến thuật. Sáng 5/8, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và các cộng sự trong BHL sẽ có những đánh giá cụ thể hơn về kết quả của quá trình tập huấn vừa qua của các học trò thông qua bài test với quân xanh là CLB Mokpo City.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo