Quảng cáo

U22 Việt Nam nhận tin không vui từ Tuấn Anh

Thứ hai, 17/07/2017 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều qua 16/7 của U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng đón nhận tin không vui khi tiền vệ Tuấn Anh bị đau và phải tập riêng.

Video Tuấn Anh - Quang Hải biểu diễn kỹ thuật cực chất trên sân tập

Vấn đề sân bãi không tốt đang khiến U22 Việt Nam gặp phải những khó khăn, sau buổi tập đối kháng chiều 15/7 khiến tiền vệ Đức Huy bị lật cổ chân dù không va chạm với ai. Chấn thương của Đức Huy rất hi hữu, khi đang chạy tiền vệ này bất ngờ đã thụt phải một hố sâu nên dẫn đến chấn thương. Theo chẩn đoán ban đầu Đức Huy sẽ trở lại ít ngày tới đây.

Tuấn Anh chấn thương phải tập riêng

Sau vấn đề của Đức Huy, trong buổi tập mới đây ĐT U22 Việt Nam lại phải đón nhận tin không vui khi tiền vệ Tuấn Anh dính chấn thương. Trong bài tập đối kháng, Tuấn Anh đã lĩnh cú sút khá mạnh từ đồng đội đưa bóng đi đập vào gối nơi chấn thương cũ còn yếu. Vì vấn đề này, Tuấn Anh đã phải tập riêng cùng với chuyên gia vật lý trị liệu Pablo. Vấn đề Tuấn Anh gặp phải không đáng ngại, anh sẽ hồi phục nhanh chóng và có thể trở lại tập luyện bình thường trong buổi tập tới của U22 Việt Nam.

Cũng trong buổi tập chiều qua, U22 Việt Nam chào đón trung vệ Bùi Tiến Dũng trở lại tập luyện, anh vừa hoàn thành nghĩa vụ thi đấu cho CLB Viettel tại giải hạng Nhất.

Trở lại với buổi tập trên sân Thống Nhất của U22 Việt Nam chiều qua, HLV Hữu Thắng chủ yếu để toàn đội làm quen với mặt cỏ nên đã điều chỉnh nhả khối lượng và thời gian tập luyện. Tiền vệ Lương Xuân Trường, anh được giao nhiệm vụ đá phạt mỗi khi có mặt trên sân. Ngôi sao trẻ đang khoác áo Gangwon dứt điểm tốt và liên tục ghi bàn.

HLV Hữu Thắng cùng các học trò đang gấp rút chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2018, vào ngày 19/7 tới đội sẽ bước vào trận đầu tiên gặp Đông Timor. Tiếp sau đó, U22 Việt Nam gặp lần lượt Macao và Hàn Quốc vào ngày 21 và 23.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin bóng đá Việt Nam vòng loại U23 châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT