Quảng cáo

U22 Việt Nam đã tới Malaysia, quyết tâm lấy vàng SEA Games

Thứ năm, 10/08/2017 18:39 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam tới Malaysia, quyết tâm lấy vàng SEA Games; Thủ môn Tiến Dũng nhận lời động viên; CĐV Man Utd chê Lindelof... là nhnwgx thông tin đáng chú ý tối nay.

Highlights: U22 Việt Nam 6-1 FC Busan

U22 Việt Nam tới Malaysia, đặt quyết tâm giành vàng SEA Games

Sau chuyến tập huấn ngắn ngày tại Hàn Quốc, HLV Hữu Thắng cùng các cầu thủ U22 Việt Nam đã đến Malaysia dự SEA Games 29. Cộng đồng người Việt Nam ở Malaysia cũng có mặt đón U22 Việt Nam. Sau khi có mặt tại sân bay, huấn luyện viên trưởng của U22 Việt Nam Hữu Thắng trả lời phỏng vấn truyền thông: "Tôi đã từng thi đấu SEA Games với tư cách cầu thủ. Lần này, với tư cách huấn luyện viên, tôi quyết tâm đưa toàn đội đạt thành tích cao nhất. Kết quả 2 trận thắng giao hữu ở Hàn Quốc không nói lên điều gì. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ ở bảng đấu (bảng B SEA Games). Tôi nghĩ cơ hội chia đều cho các đội chứ không chỉ Việt Nam, Thái Lan, Malaysia. Bóng chưa lăn chưa nói được điều gì cả".

U22 Việt Nam đã có mặt tại Malaysia

Thủ môn Tiến Dũng nhận lời động viên

Là người làm việc trực tiếp với Tiến Dũng ở cấp CLB, thông qua Goal.com, HLV Nguyễn Chí Công đã dành một số lời chia sẻ, động viên cho cậu học trò ruột. "Tôi nghĩ rằng tố chất và khả năng của Dũng đã được kiểm chứng. Ngay ở Thanh Hóa, em cũng là thủ môn số 2 và là tương lai của đội bóng. Dũng đã có một kỳ World Cup U20 khá tốt nhưng sau đó em lại mắc lỗi ở trận đấu với U22 Hàn Quốc, đó là điều hết sức đáng tiếc. Tình huống đó Dũng đơn giản đã phán đoán sai tình huống và chọn sai cách để cản phá. Có thể em đang khá tự tin, nhưng cần phải cẩn trọng hơn

Dũng là cầu thủ có tâm lý khá vững vàng. Tại kì SEA Games lần này, nếu được trao cơ hội em vẫn sẽ chơi tốt. Tôi có động viên em rằng, nghề thủ môn vốn nghiệt ngã và sai lầm là thường trực, em phải biết chấp nhận và đứng lên. Với tư cách của mình, tôi không đưa ra sự so sánh giữa Minh Long và Tiến Dũng. Nhưng Minh Long là một thủ môn tài năng, Tiến Dũng cũng có những tố chất riêng và họ đủ sức đứng trong khung gỗ của U22 Việt Nam”.

HLV U22 Thái Lan cảnh báo học trò trước SEA Games 29

U22 Thái Lan hội quân hôm 8/8 và bước ngay vào quá trình chuẩn bị cho SEA Games do quỹ thời gian chỉ có 1 tuần. 26 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 29 và sẽ có 6 cái tên bị loại khi chốt danh sách. Vì thế, để nâng cao tinh thần tập luyện cho các học trò, HLV Worrawoot Srimakha không ngần ngại cảnh báo trên tờ Bangkok Post: “Không ai có thể chắc chắn mình sẽ được dự SEA Games. Tất cả các cầu thủ đều phải làm việc chăm chỉ trong suốt quá trình tập luyện. Việc có trụ lại ở đội tuyển hay không phụ thuộc vào mức độ tập luyện và thể lực”.

BXH FIFA tháng 8/2017

Trong tháng qua, đội tuyển Brazil chỉ tăng 1 điêm (từ 1603 lên 1604) nhưng vấn đề ở chỗ, đội tuyển Đức tụt tới 60 điểm (từ 1609 xuống 1549). Do đó, Brazil đã lấy được vị trí số 1 từ tay của Đức. Đứng thứ 3 vẫn là Argentina với 1399 điểm. Trong khi đó, Bồ Đào Nha cũng tụt 2 bậc (1 tháng sau Confederations Cup 2017) xuống thứ 6. Ngược lại, Ba Lan và Thụy Sĩ lần lượt tăng 1 bậc lên xếp thứ 4 và 5. Những đội tuyển còn lại trong top 10 là Chile (thứ 7), Colombia (thứ 8), Bỉ (thứ 9) và Pháp (thứ 10).

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam giảm 1 bậc xuống thứ 134 thế giới. Thái Lan tăng 1 bậc lên xếp thứ 130 thế giới. Đứng đầu khu vực Đông Nam Á vẫn là Philippines ở vị trí thứ 128 thế giới. BXH FIFA tháng 9 hứa hẹn sẽ không có thay đổi bởi các đội tuyển sẽ không thi đấu trong tháng 8.

CĐV Man Utd chê Lindelof

Trung vệ người Thuỵ Điển chọn vị trí không tốt và tranh chấp khá yếu trong suốt những trận giao hữu đầu mùa, đồng thời mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn mở tỷ số của Casemiro trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real. Đây là những lý do khiến Victor Lindelof bị CĐV Man Utd chê bai. Họ cho rằng, trung vệ người Thụy Điển là hợp đồng tệ nhất suốt 20 năm qua, và chơi tồi hơn cả Phil Jones, Chris Smalling.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng