Quảng cáo

U22 Việt Nam bổ sung cầu thủ thay thế sao HAGL

Thứ sáu, 30/06/2017 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để bù đắp cho vị trí của A Hoàng (HAGL) để lại trên tuyển U22 Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có quyết định bất ngờ khi triệu tập cầu thủ từng vào bóng triệt hạ với Châu Ngọc Quang (HAGL), Trần Văn Kiên.

VIDEO: Ngọc Quang bị Văn Kiên và Hoàng Vũ Samson triệt hạ

HLV Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã công bố danh sách triệu tập U22 Việt Nam, mặc dù chưa đến ngày hội quân nhưng ông liên tiếp phải đón nhận những thông tin không vui liên quan tới nhân sự. Cụ thể, hậu vệ A Hoàng của HAGL đã dính chấn thương ở trận thua 0-3 trước XSKT Cần Thơ, theo kết quả kiểm tra y tế anh bị tổn thương sụn khớp lồi cầu bánh chè, phù xương lồi cầu... đầu gối phải. Đây là chấn thương khá nặng và cầu thủ này cần 2-3 tháng để bình phục.

Đây là tổn thất đáng tiếc với U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng đánh giá cao A Hoàng, đặc biệt là khả năng hỗ trợ tấn công. Để bù đắp cho vị trí của A Hoàng để lại, HLV Hữu Thắng mới đây quyết định triệu tập bổ sung Trần Văn Kiên (CLB Hà Nội) lên tuyển U22 Việt Nam.

Văn Kiên (trái) được gọi bổ sung lên tuyển U22 Việt Nam

Sau khi hay tin được triệu tập bổ sung lên tuyển, Văn Kiên tỏ ra khá bất ngờ. Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm nửa mừng nửa vui bởi CLB Hà Nội đang thiếu quân số. Mặc dù vậy, chia sẻ trên Thanh Niên Online ông vẫn tỏ ra vui mừng cho biết: "Nói là thế chứ Kiên lên tuyển chúng tôi rất mừng. Văn Kiên là mẫu hậu vệ hiện đại có khả năng tham gia tấn công rất tốt. Tôi tin Văn Kiên sẽ là sự bổ sung xứng đáng cho hành lang trái của đội tuyển U.22 Việt Nam".

Ở giai đoạn lượt đi V-League 2017, Văn Kiên gây chú ý với tình huống được cho là bỏ bóng đạp người Châu Ngọc Quang (HAGL) tại vòng 3.

Trong đợt U22 Việt Nam hội quân đấu giao hữu với U20 Argentina, cả Ngọc Quang và Văn Kiên đều được gọi. Gặp mặt nhau trên tuyển, cầu thủ HAGL cho biết anh đã bỏ qua mọi chuyện cho người đồng nghiệp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 29 tin tức SEA Games 29 bóng đá Việt Nam tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT