Quảng cáo

U22 Thái Lan thiết quân luật, tăng tốc cho SEA Games 29

Thứ ba, 08/08/2017 14:55 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chưa có 1 tuần luyện tập trước SEA Games 29, U22 Thái Lan đang tức tốc chuẩn bị để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

'Messi Thái' trổ tài kiến tạo ở trận thứ 2 ra sân tại J-League

Trong số các đội bóng dự SEA Games 29, có lẽ U22 Thái Lan là 'thảnh thơi' nhất. Họ chỉ mới hội quân hồi đầu tuần, như vậy tính từ ngày hội quân tới khi diễn ra trận đấu đầu tiên họ chỉ có 1 tuần luyện tập cũng như di chuyển. Đây là thời gian rất ít ỏi, trong khi U22 Việt Nam, chúng ta bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 29 ngay sau khi vòng loại U23 châu Á kết thúc.

U22 Thái Lan tập trung tối đa cho SEA Games 29

Quỹ thời gian ít ỏi, vậy nên ngay sau khi hội quân HLV Srimaka lập tức ra thiết quân luật, cùng các học trò tức tốc chuẩn bị cho SEA Games 29. Chia sẻ trên Bangkok Spost, ông Srimaka cho biết: "Chúng tôi muốn các cầu thủ tập trung tối đa trong thời gian chuẩn bị cho SEA Games 29, bởi vậy toàn đội không được phép sử dụng các phương tiện truyền thông.

Chúng tôi chỉ có 5 ngày để luyện tập trước khi di chuyển sang Malaysia, bởi vậy tôi muốn các học trò tập chăm chỉ và không gặp bất cứ sự phân tâm nào. Chúng tôi yêu cầu sự hợp tác từ các cầu thủ, tất cả không được sử dụng điện thoại".

U22 Thai Lan triệu tập 27 cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 29, nhưng hiện tại họ đang đối mặt với khó khăn khi thủ môn Rattanai Songsangchan (FC Port) đã xin rút lui do không kịp bình phục chấn thương. Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo Chenrop Samphaodi, hậu vệ Suriya Singmui và tiền vệ Chaowat cũng đang gặp những vấn đề khác nhau nên còn bỏ ngỏ khả năng dự SEA Games 29.

Trước trận đấu đầu tiên gặp Indonesia, U22 Thái Lan sẽ chốt quân số xuống còn 20 cầu thủ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng