Quảng cáo

U22 Thái Lan nhận chỉ thị đặc biệt trận gặp Việt Nam

Thứ sáu, 18/08/2017 15:03 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi thắng nhọc Đông Timor với tỉ số 1-0, lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan đã ra chỉ thị phải thắng U22 Việt Nam.

Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng vs U23 Campuchia

Tối qua 17/8, U22 Thái Lan được đặt kỳ vọng vào một chiến thắng lớn khi đối đầu với U22 Đông Timor, trước đối thủ vừa bị Việt Nam đánh bại 0-4, hầu hết đều nghĩ rằng đoàn quân xứ Chùa vàng sẽ dễ dàng kết thúc trận đấu. Thế nhưng mọi chuyện diễn ra không như dự đoán, U22 Thái Lan đã bị Đông Timor cầm hòa 0-0 sau 45 phút đầu tiên, họ chỉ có bàn ở phút 58 và đây là pha lập công duy nhất giúp thầy trò HLV Worrawoot Srimaka giành trọn vẹn 3 điểm.

Chứng kiến chiến thắng khó nhọc 1-0 của U22 Thái Lan trước Đông Timor, lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan (FAT) tỏ ra lo lắng. Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang yêu cầu U22 Thái Lan dốc toàn lực cho 3 trận còn lại, đặc biệt là trận gặp U22 Việt Nam.

U22 Thái Lan sẽ dồn tổng lực đấu Việt Nam

Ông Somyot Poompunmuang cho biết: "U22 Thái Lan đã chơi không tốt ở những trận qua, rõ ràng các cầu thủ trẻ đang gặp vấn đề tâm lý. Trước mắt U22 Thái Lan còn nhiều thử thách, để bảo vệ chức vô địch toàn đội cần phải chiến thắng 3 trận đấu tới. Đặc biệt, U22 Thái Lan phải dốc toàn lực cho trận gặp Việt Nam để không cần xét tới chỉ số phụ".

Ngoài Chủ tịch FAT, nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi của U22 Thái Lan cũng thể hiện sự không hài lòng khi đội nhà thắng nhọc Đông Timor. Theo nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi, trận đấu tới gặp Campuchia sẽ mang tính chất rất quan trọng với U22 Thái Lan trên con đường tiến tới vòng bán kết.

Theo lịch trình, U22 Thái Lan bước vào trận gặp Campuchia vào ngày 20/8 tới đây. Mời quý vị chú ý đón xem!

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 29

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29

Kết quả bóng đá SEA Games 29

Lịch thi đấu SEA Games 29 hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 29

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo