Quảng cáo

U22 Campuchia lộ bài độc, quyết hạ Việt Nam bằng cách khó

Thứ năm, 17/08/2017 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Campuchia lộ bài độc; Việt Nam nhận 'doping' trước trận gặp Campuchia; HLV Hữu Thắng chỉnh thước ngắm cho học trò... là những thông tin bóng đá SEA Games đáng chú ý hôm nay.

Cầu thủ Campuchia thẳng tay đấm đối thủ ở trận thua Philippines

HLV Campuchia luyện chiêu độc, quyết bắn hạ U22 Việt Nam

Thất bại trong ngày ra quân buộc U22 Campuchia phải quyết chiến vói U22 Việt Nam trong chiều nay, bởi nếu tiếp tục thua nữa, họ có thể sẽ rơi vào tình thế cực khó khăn để giành vé đi tiếp. Vì thế mà ở buổi tập gần nhất, HLV Leonardo Vitorino của U22 Campuchia đã sử dụng “chiêu độc” nhằm giải quyết khâu ghi bàn. Theo đó, HLV người Brazil đã căng thêm 1 mảnh lưới phụ che khung thành để tập sút trước trận gặp U22 Việt Nam. Hàng công của đội hình chính U22 Campuchia trong bài tập thi đấu đối kháng phải ghi bàn vào 4 góc cầu môn, rõ ràng họ đang để lộ chiến thật dứt điểm vào những góc khung thành của U22 Việt Nam. Đây thực sự là bài tập khó khăn, mà ngay cả Thái Lan, Indonesia hay Việt Nam cũng chưa từng luyện. Rõ ràng U22 Campuchia đang khát bàn thắng, đặc biệt là quyết tâm ghi vào lưới của U22 Việt Nam trong chiều nay.

Các cầu thủ Campuchia luyện tập bài độc

U22 Việt Nam nhận bất ngờ trước trận gặp Campuchia

Đội tuyển U22 Việt Nam vừa có trận thắng 4-0 trước U22 Timor Leste trong ngày ra quân "chiến dịch" săn huy chương vàng SEA Games 29. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Hữu Thắng là U22 Campuchia, đội bóng vừa để thua 0-2 Philippines ở lượt đấu trước nhưng vẫn đặt nhiều tham vọng ở giải đấu năm nay. Để động viên tinh thần đội tuyển U22 Việt Nam trước trận đấu với U22 Campuchia nói riêng và hành trình chinh phục huy chương vàng SEA Games nói chung của cả tuyển nữ Việt Nam, tối 16/8, tại khách sạn nơi đoàn thể thao Việt Nam đóng quân, nhà tài trợ VPMilk của các ĐTQG Việt Nam bất ngờ thưởng nóng cho các tuyển thủ.

Theo đó, tuyển U22 Việt Nam và tuyển nữ Việt Nam được thưởng mỗi đội số tiền mặt 100 triệu đồng. Bên cạnh đó nhà tài trợ kể trên còn cung cấp cả nước cốt sâm có xuất xứ từ Hàn Quốc để các tuyển thủ U22 Việt Nam lẫn tuyển thủ nữ Việt Nam có thể dùng để tăng cường thể lực cho hành trình dài ở SEA Games 29.

HLV Hữu Thắng chỉnh thước ngắm cho học trò

Hôm qua (16/8), HLV Hữu Thắng đã cho các cầu thủ tập nhẹ vào buổi sáng để dành nguyên buổi chiều để mổ băng và phân tích ưu nhược điểm của U22 Campuchia cho các cầu thủ U22 Việt Nam. Thất bại 0-2 của U22 Campuchia trước U22 Philippines cho thấy đội bóng xứ sở Chùa Tháp không quá mạnh như họ tuyên bố, nhưng không vì thế mà U22 Việt Nam tỏ ra chủ quan.

Vì thế, ở buổi tập hôm qua, trừ nhóm cầu thủ đá chính ở trận gặp U22 Timor Leste được cho chạy bộ thả lỏng, các cầu thủ dự bị hoặc vào sân thay người vẫn phải luyện tập nghiêm túc với bài tập phối hợp ít chạm trong phạm vi hẹp.

Có một chi tiết đáng chú ý là công tác hậu cần mà nước chủ nhà dành cho U22 Việt Nam vẫn không thật sự chu đáo, khi hôm qua xe bus chở đội đã đến khách sạn muộn gần 30 phút, khiến giờ tập của U22 Việt Nam phải lui từ 9h xuống 10h.

Sau khi họp đội ngay trên sân trong khoảng 10 phút, HLV Hữu Thắng cho 2 nhóm cầu thủ đá chính và dự bị tập luyện theo 2 giáo án khác nhau. Riêng nhóm cầu thủ dự bị còn được tập thêm nội dung thi đấu đối kháng ở phạm vi 1/3 sân và luyện sút cầu môn.

Công Phượng gặp chút rắc rối, dự bị trận gặp Campuchia?

Trong buổi tập chiều qua 16/8 của U22 Việt Nam, Công Phượng đã dính chấn thương nhẹ. Anh cần tới sự giúp đỡ của đội ngũ y tế và trở lại tập sau đó. Mặc dù chấn thương Phượng gặp phải không vấn đề gì, nhưng rất có thể HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ để anh đá dự bị ở trận đấu với Campuchia diễn ra chiều nay. Campuchia là đối thủ yếu, việc Công Phượng dự bị giữ thể trạng cho các trận quan trọng hơn sau đó cũng là điều hợp lý.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá SEA Games tin tức SEA Games bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT