Quảng cáo

U20 Pháp công bố danh sách cầu thủ dự World Cup

Thứ hai, 08/05/2017 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây HLV Ludovic Batelli đã công bố danh sách các cầu thủ U20 Pháp sẽ lên đường dự U20 World Cup 2017.

U20 Pháp là một trong những đội bóng được đánh giá mạnh nhất tại World Cup 2017, họ đang sở hữu khá nhiều sao mai hiện đang thi đấu tại các đội bóng lớn châu Âu. Chính bởi vậy, U20 Pháp đang nhận được sức hút lớn, đặc biệt là những quan tâm từ U20 Việt Nam, Honduras và New Zealand, các đối thủ cùng bảng E.

Mbappe không có tên trong danh sách 20 cầu thủ đăng ký của tuyển trẻ Pháp

Mới đây nhất, HLV Ludovic Batelli đã chính thức công bố danh sách cầu thủ sẽ lên đường sang Hàn Quốc dự World Cup. Đáng chú ý, ông chỉ điền tên 20 cầu thủ thay vì 21 như giới hạn từ FIFA. Trong số những cái tên vắng mặt, đáng chú ý là tài năng trẻ của AS Monaco Kylian Mbappe. Mbappe cũng chính là nguyên nhân khiến HLV Ludovic Batelli để lại 1 vị trí chưa 'chốt'.

Được biết, Kylian Mbappe hiện vẫn chưa đồng ý lên tuyển U20 Pháp. Hiện tại AS Monaco vẫn đang miệt mài chinh phục chức vô địch Ligue 1, bên cạnh đó họ còn 1 trận bán kết lượt về quan trọng tại đấu trường Champions League. Mbappe đang là con bài quan trọng của AS Monaco, bởi vậy họ không muốn mất đi 1 tài năng khi đang trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải.

Cách đây không lâu, U20 Việt Nam cũng đã công bố danh sách 21 tuyển thủ sang Hàn Quốc chuẩn bị cho U20 World Cup. Chúng ta sẽ bước vào trận đối đầu với U20 Pháp diễn ra ngày 25/5.

Danh sách 21 cầu thủ chính thức dự World Cup

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy, Nguyễn Bá Minh Hiếu

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Trọng Đại, Đỗ Thanh Thịnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Đặng Văn Tới

Tiền vệ: Lương Hoàng Nam, Hồ Minh Dĩ, Dương Văn Hào, Tống Anh Tỷ, Nguyễn Quang Hải, Trần Thanh Sơn, Nguyễn Hoàng Đức.

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Trần Thành, Đinh Thanh Bình, Nguyễn Tiến Linh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup tin tức U20 World Cup tin U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT