Quảng cáo

U19 Việt Nam thua trận, HLV Hoàng Anh Tuấn lo lắng

Thứ năm, 19/10/2017 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều nay U19 Việt Nam thua khó hiểu khi đấu tập với CLB trẻ Hà Nội, sau trận đấu HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra nhiều điểm yếu của đội mình.

VIDEO: U19 Việt Nam thua đậm chiều 19/10

Theo lịch trình trận giao hữu giữa U19 Việt Nam và CLB trẻ Hà Nội diễn ra ngày 15/10, nhưng vì một số lý do cuộc so tài này chuyển đến chiều nay 19/10. Trước đối thủ mạnh này, U19 Việt Nam đã thể hiện màn trình diễn thiếu ấn tượng và để thua với tỉ số 0-5. Đáng chú ý, nhưng bàn thua của U19 Việt Nam chủ yếu đến từ hàng phòng ngự, ngay trong hiệp một đội đã để thủng lưới 3 lần. Một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại là U19 Việt Nam thiếu vắng nhiều trụ cột, những Xuân Tú, Văn Tới hay Bá Sang đều chưa bình phục chấn thương.

U19 Việt Nam thua đậm đội trẻ Hà Nội

Sau thất bại nêu trên, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra không hài lòng, ông cũng chỉ ra nhiều điểm yếu của các cầu thủ U19 Việt Nam. Ông Tuấn chia sẻ: "Trận đấu hôm nay các em chưa tuân thủ chiến thuật, bộc lộ nhiều điểm yếu về chuyên môn. Các cầu thủ có nhiều cơ hội nhưng khả năng tận dụng không tốt, hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung, dễ đang để đối phương ghi bàn".

Kể từ khi U19 Việt Nam hội quân, HLV Hoàng Anh Tuấn áp dụng giáo án khá nặng với 3 buổi tập/ngày. Mặc dù vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa hài lòng vấn đề này sau trận thua CLB trẻ Hà Nội. Ông chia sẻ tiếp: "Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho kế hoạch đã định, tập trung vào rèn chiến thuật. Kết quả hôm nay là hồi chuông báo động cho các em thấy sắp tới sẽ còn rất nhiều khó khăn, các em cần tập trung cao độ hơn nữa."

Kể từ khi hội quân, ĐT U19 Việt Nam sẽ có một tháng để chuẩn bị trước khi hành quân sang Đài Bắc Trung Hoa để tham dự cuộc đua tại bảng H - vòng loại U19 châu Á 2018. Tại đây, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lần lượt gặp các đội là U19 Macau (TQ), U19 Đài Bắc Trung Hoa, U19 Lào vào các ngày 4, 6 và 8/11. Tại giải đấu này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò hướng tới mục tiêu giành vé dự VCK U19 châu Á.

Lịch thi đấu U19 VN tại vòng loại U19 châu Á:

4/11: Việt Nam - Macau

6/11: Việt Nam - Đài Loan

8/11: Việt Nam - Lào

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam U19 Việt Nam vòng loại U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo