Quảng cáo

U17 HAGL tập huấn nơi đặc biệt tại Hàn Quốc

Thứ ba, 10/01/2017 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin từ HAGL, sau Tết Nguyên Đán 2017 đội 17 sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn tại nơi đặc biệt, đó là trung tâm đào tạo cựu sao Man Utd Park Ji-Sung.

Player Loading...

VIDEO: Gangwon FC giới thiệu Xuân Trường theo phong cách cực chất

Trong bản thỏa thuận ký kết với nhà tài trợ mới, các lứa cầu thủ tiếp theo của Học viện HAGL Arsenal JMG được hỗ trợ đặc biệt để sớm ra nước ngoài tập huấn. Sau một thời gian xem xét, địa điểm tập huấn của lứa U17 HAGL đã được xác định là tại Hàn Quốc.

Đội trẻ HAGL sang Hàn Quốc tập huấn tại nơi đào tại ra Park Ji-Sung

Theo chia sẻ từ Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh trên Goal.com Việt Nam, nơi đội U17 tập huấn là Trung tâm bóng đá Kim Tae Hee - trung tâm mang tên HLV Kim Tae Hee và từng là nơi đào tạo ra danh thủ Park Ji-Sung: “Thầy Giôm và các em học viên U17 HAGL Arsenal JMG sẽ sang Hàn Quốc tập huấn một tháng tại Trung tâm đào tạo trẻ của HLV Kim Hee-tae vào đầu tháng Ba. Bên cạnh việc tập luyện, chúng tôi đang lên kế hoạch để các cháu thi đấu 6 trận chính thức với các học trò của HLV Kim và những trung tâm đào tạo trẻ bóng đá ở xung quanh thủ đô Seoul", ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.

HLV Kim Hee-tae năm nay 63 tuổi, trong lịch sử cầm quân ông từ dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc. HLV Kim Hee-tae từng có công lớn đào tạo ra cựu ngôi sao Man Utd, Park Ji-sung. Ngoài ra, cựu tiền đạo Hàn Quốc Ahn Jung Wan cũng từng làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV Kim Hee-tae. Lee Sung Woo, tài năng trẻ được gọi với biệt danh 'Messi Hàn Quốc' cũng từng được HLV Kim Hee-tae chỉ dạy, sau đó anh lọt vào mắt xanh và được lãnh đạo CLB Barcelona đưa về đội.

HLV Kim Hee-tae rất ấn tượng với công tác đào tạo của Học viện HAGL Arsenal JMG, mới đây ông đã thuyết phục thành công bầu Đức đưa Nguyễn Hữu Anh Tài sang thi đấu cho đội bóng của mình là CLB CLB Uijeongbu.

Được tập huấn tại nền bóng đá phát triển hàng đầu tại châu Á, lứa cầu thủ trẻ của HAGL sẽ có những kinh nghiệm hữu ích.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 HAGL HAGL V-League 2017 Han Quoc U17 HAGL sang Han Quoc Nguyen Huu Anh Tai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo