Quảng cáo

Tuyển Việt Nam nhận 5 tỷ nếu vô địch AFF Cup

Chủ nhật, 18/02/2018 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã thay đổi cơ cấu tiền thưởng cho Giải vô địch Đông Nam Á 2018…

Vô địch AFF Cup, tuyển Việt Nam nhận 5 tỷ đồng

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã thay đổi cơ cấu tiền thưởng cho Giải vô địch Đông Nam Á 2018 được tổ chức thời gian tới. Cụ thể, nhà vô địch sẽ nhận 200.000 USD tiền thưởng (xấp xỉ 5 tỷ đồng). Đội Á quân và hạng ba lần lượt nhận 75.000 USD và 50.000 USD.

Mức thưởng này đã tăng lên đáng kể so với khi tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 (100.000 USD). Tuy nhiên, AFF Cup 2018 sẽ có 10 đội thay vì chỉ 8 đội.

Học MU, HLV Wenger đặt mục tiêu vô địch Europa League

1 năm trước, HLV Arsene Wenger công kích dữ dội HLV Jose Mourinho và MU vì giành vé dự Champions League thông qua việc vô địch Europa League. Thế nhưng hiện tại,  “Giáo sư” thừa nhận rằng Europa League là một mục tiêu của Arsenal, để qua đó giành vé dự Champions League mùa sau. Hiện “Pháo thủ” đang thất thế trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh.

Đức Huy muốn giành suất lên tuyển

Tiền vệ Phạm Đức Huy khẳng định mục tiêu của anh trong năm mới là giành suất lên tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018: “Sang năm mới em có mong muốn là mọi người thân mạnh khỏe, may mắn. Cá nhân em mong sẽ thi đấu thật thành công, chinh phục những đỉnh cao mới và có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển quốc gia Việt Nam.”.

Tiền vệ này chia sẻ năm nay anh nhận được rất nhiều quà Tết, trong đó phần lớn là bánh gấu. Đức Huy được các “fan” nữ đặt biệt danh “Hoàng tử”. Anh là người hùng thầm lặng ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong chiến công của U23 Việt Nam.

Harry Kane tham vọng lật đổ Ronaldo

Trước khi bước vào vòng knock-out, Harry Kane và Cristiano Ronaldo là hai chân sút cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Champions League một cách dữ dội. Dù vậy, ở những lượt đấu cuối vòng bảng, CR7 đã bứt lên và có 9 bàn thắng. Nhưng Harry Kane - hiện cũng có 6 bàn sau vòng bảng, vẫn ôm mộng lật đổ Ronaldo để trở thành Vua phá lưới Champions League mùa này, cùng với danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo