Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam trở lại sau 2 tháng trị thương

Thứ sáu, 17/02/2017 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 2 tháng ngồi ngoài điều trị chấn thương, tuyển thủ Việt Nam Ngô Hoàng Thịnh sẽ trở lại thi đấu trong ngày hôm nay.

Trước trận lượt đi gặp Indonesia tại AFF Cup 2016, Ngô Hoàng Thịnh đã bị tái phát chấn thương. Vì vấn đề này, tiền vệ của FLC Thanh Hóa không thể thi đấu và bỏ lỡ luôn trận lượt về diễn ra sau đó.

Chia tay ĐT Việt Nam, Hoàng Thịnh trở về đội bóng điều trị chấn thương. Sau 2 tháng qua, vấn đề anh gặp phải đã hoàn toàn bình phục. Cách đây khoảng 1 tuần, ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa thông báo Hoàng Thịnh đã hồi phục 90% và cho tới ngày hôm nay anh đã có được thể trạng tốt nhất để tái xuất sân cỏ.

V-League, V-League 2017, tin tuc V-League, lich thi dau V-League, ket qua V-League

FLC Thanh Hóa vừa phải chịu thiệt thòi về nhân sự khi tiền vệ Quốc Phương nhận án treo giò, bởi vậy sự trở lại của Hoàng Thịnh là vô cùng quan trọng đối với đội bóng xứ Thanh. Theo dự kiến, nhiều khả năng Hoàng Thịnh sẽ được trao cơ hội ra sân ở trận FLC Thanh Hóa gặp SHB Đà Nẵng diễn ra chiều 18/2 tới.

Có sự phục vụ của Hoàng Thịnh, sức mạnh phòng ngự cũng như tấn công của FLC Thanh Hóa sẽ được cải thiện. Ngoài nhiệm vụ chính của một tiền vệ mỏ neo, Hoàng Thịnh còn thường xuyên đưa ra những cú sút phạt hiểm hóc và sút xa đầy uy lực.

Nếu như không có những sự cố đáng tiếc xảy ra, Hoàng Thịnh hoàn toàn đủ điều kiện để lên tuyển Việt Nam đá trận mở màn vòng loại Asian Cup 2019 gặp Afghanistan vào ngày 28/3 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2017 tin tuc V-League lich thi dau V-League ket qua V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT