Quảng cáo

Tuấn Anh báo tin vui tới NHM trước SEA Games 29

Thứ bảy, 12/08/2017 08:34 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - NHM đang rất lo lắng bởi Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương, nhưng chúng ta có thể yên tâm sau buổi tập chiều qua 11/8 của U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam tập nhẹ tại hành lang khách sạn trong ngày đầu ở Malaysia

Thời điểm cận kề ngày khai mạc SEA Games 29, U22 Việt Nam có trường hợp gặp vấn đề về sức khỏe đáng lo ngại, đó là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, ngôi sao của HAGL đã bị căng cơ và được chuyên gia vật lý trị liệu Pablo chăm sóc. Trước đó, Tuấn Anh đã không ra sân phút nào ở trận đấu gặp Busan FC và trong buổi tập cuối cùng ở Hàn Quốc. Tiền vệ Tuấn Anh có tiền sử chấn thương, điều này khiến NHM U22 Việt Nam không khỏi lo lắng.

Tuấn Anh sẵn sàng cho SEA Games 29. Ảnh: VFF

Thế nhưng sau buổi tập chiều 11/8 hôm qua, NHM Việt Nam có thể vui mừng trước tình hình Tuấn Anh gặp phải. Trong buổi làm việc này, tiền vệ của HAGL ra sân tập luyện bình thường cùng các đồng đội, không có dấu hiệu bị chấn thương nào. Đáng mừng hơn, Tuấn Anh đã hoàn thành trọn vẹn giáo án tập luyện từ BHL đưa ra. Với tình hình này, Nguyễn Tuấn Anh hoàn toàn sẵn sàng cho SEA Games 29.

Nếu như NHM và BHL U22 Việt Nam đón tin vui từ Tuấn Anh thì trường hợp của Thanh Bình vẫn còn nhiều khó khăn, anh bị đau dạ dày khiến cơ hội dự SEA Games 29 bị đe dọa nghiêm trọng. Trong trường hợp xấu nhất xảy ra, U22 Việt Nam sẽ bị tổn thất nghiêm trọng khi chỉ còn 2 tiền đạo là Tuấn Tài và Đức Chinh.

Theo lịch trình, sáng nay 12/8 U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại khách sạn lúc 9h00. Vào 15h00 chiều cùng ngày, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ di chuyển tới sân UKM Stadium luyện đấu pháp.

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 29

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29

Kết quả bóng đá SEA Games 29

Lịch thi đấu SEA Games 29 hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 29

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng