Quảng cáo

Từ ngày 1/7, Neymar càng khó rời Barca

Thứ bảy, 01/07/2017 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kể từ ngày hôm nay 1/7, Neymar sẽ càng khó rời Barca hơn bởi những điều khoản hợp đồng đã cài sẵn trước đó.

Top siêu phẩm sút phạt La Liga mùa 2016/17: Messi vs Neymar

Tương lai của Neymar đã trở thành tâm điểm trên TTCN từ lâu, Man Utd là một trong những đội bóng muốn có sự phục vụ của siêu sao Brazil nhất. Quỷ đỏ cũng chiếm lợi thế trong vụ chuyển nhượng này, bởi đích thân Neymar từng lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Quỷ đỏ thành Manchester.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Neymar tăng thep từng giai đoạn

Tuy nhiên, kể từ ngày hôm nay 1/7, Man Utd nói riêng và các đội bóng nói chung sẽ gặp nhiều khó khăn hơn nếu muốn có Neymar. Lý do là bởi những điều khoản hợp đồng ngôi sao Brazil đã ký với Barca bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/7.

Cụ thể, kể từ ngày 1/7 điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Neymar với Barca đã tự động được tăng lên 222 triệu euro. Trước đó, mùa giải 2016/17 điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh là 200 triệu euro.

Trong hợp đồng đã ký trước đó, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Neymar sẽ gia tăng vào từng thời điểm. Theo đó, vào 3 mùa giải cuối của hợp đồng là 2018/19, 2019/20 và 2020/21, giá trị điều khoản này sẽ tăng lên 250 triệu euro.

Như vậy, trong trường hợp Barca không muốn bán Neymar, rất khó có đội bóng chịu chấp nhận mức phí lớn phá vỡ hợp đồng để sở hữu cựu tiền đạo Santos.

Barca đã có những tính toán rất kỹ lưỡng, họ nhận thấy tiềm năng của Neymar nên đã đính kèm những điều khoản trên nhằm giữ chặt anh, đặc biệt là thời điểm ngôi sao Brazil bước vào giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT