Quảng cáo

Trước trận MU vs St.Etienne, Paul Pogba bị anh trai ‘nắn gân’

Thứ ba, 14/02/2017 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại vòng 32 đội Europa League diễn ra sắp tới, trận đấu giữa Man Utd và St.Etienne hứa hẹn nhiều hấp dẫn khi NHM được chứng kiến màn đối đầu giữa 2 anh em nhà Pogba.

Player Loading...

VIDEO: Buffon ca ngợi 'Pogba là tài năng kiệt xuất, Pirlo là thiên tài'

Những lá thăm may rủi đã khiến Man Utd gặp St.Etienne tại Europa League thuộc vòng đấu 32 đội, trận đấu này tâm điểm được nhắc tới đó là màn đối đầu giữa 'nội bộ' gia đình nhà Pogba. Giữa anh trai Florentin Pogba (St.Etienne) và Paul Pogba (MU).

MU vs St.Etienne, tin tuc MU vs St.Etienne, Europa League, vong 1/16 Europa League

Trước thềm trận đấu nêu trên, Paul Pogba được anh trai 'nắn gân'. Chia sẻ trước báo giới, Florentin cho biết: "Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện vui vẻ, sắp tới tôi và Paul sẽ đối mặt nhau tại một sân vận động lớn chứ không phải một sân bóng mini ở khu phố. Thật vui khi tôi đối đầu với Paul, gia đình tôi sẽ thưởng thức một trận cầu đặc biệt bởi không biết anh em tôi sẽ đối mặt lần thứ 2.

Paul thường tỏ ra khó chịu sau mỗi trận thua. Tất nhiên chẳng ai muốn thất bại cả, nhưng đầu Paul ù đi và cư xử khó chịu sau mỗi trận thua. Tôi đã học được nhiều thứ sau mỗi thất bại và đưa ra lời khuyên với Paul.

Chúng tôi đều đã chuẩn bị sẵn tâm lý, trận đấu tới tôi sẽ 'giải quyết' Paul trên sân. Tôi sẽ 'xử' mạnh tay với Paul, nhưng khi cần thiết tôi sẽ làm điều đó."

Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện, Florentin tỏ ra hãnh diện với Paul khi cho biết: "Tôi biết Paul đầy tiềm năng từ khi em trai tôi còn trẻ, hiện tại Paul đang thi đấu cho một đội bóng lớn và điều đó thật tuyệt vời. Gia đình tôi rất tự hào về Paul, cậu ấy có thể giành chiến thắng những giải đấu trên thế giới, nhưng Paul vẫn là em trai của tôi".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs St.Etienne tin tuc MU vs St.Etienne Europa League vong 1/16 Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT