Quảng cáo

Trước trận Chelsea vs MU: Chốt tương lai HLV Mourinho

Thứ năm, 18/10/2018 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận Chelsea vs MU tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, tương lai của HLV Jose Mourinho đã được làm rõ ràng.

Sau chuỗi 4 trận chỉ biết thua và hòa, mới đây nhất Man Utd đã vực dậy tinh thần với chiến thắng 3-2 trước Newcastle. Tuy nhiên, kết quả này chưa thể khiến NHM yên tâm, bởi Quỷ đỏ bị thủng lưới trước tới 2 bàn và phải chờ tới phút bù giờ cuối mới có được chiến thắng ngược nhờ công của Sanchez.

Trước thành tích thiếu ấn tượng nêu trên, tương lai của HLV Jose Mourinho trở thành chủ đề nóng. Theo báo Anh đưa tin, cách đây không lâu BLĐ Man Utd đã tổ chức một buổi họp gấp để bàn về tương lai của Người đặc biệt.

>> Lịch thi đấu vòng 9 Ngoại hạng Anh (20-23/10)

Chelsea vs MU, vòng 9 Ngoại hạng Anh, MU, Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ, HLV Jose Mourinho

Cuộc họp nêu trên đã có kết quả. Theo tờ Daily Star hé lộ, Phó chủ tịch Ed Woodward của Man Utd đồng tình việc giữ chân HLV Jose Mourinho. Ở những trận đấu tới Man Utd gặp Chelsea tại Ngoại hạng Anh và gặp Juventus tại Champions League, dù kết quả thế nào đi nữa ông Mourinho sẽ vẫn được đảm bảo tương lai.

Quyết định nêu trên cho thấy ông Ed Woodward đặt tin tưởng cao vào HLV Mourinho, ông kỳ vọng Người đặc biệt sẽ vực dậy Quỷ đỏ thành Manchester trong thời gian tới.

Được đảm bảo tương lai, HLV Mourinho cần phải đáp lại sự kỳ vọng, trước tiên là mang về kết quả tốt nhất ở trận gặp Chelsea tại vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs MU vòng 9 Ngoại hạng Anh MU Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT