Quảng cáo

Tiến Linh lập cú đúp, U20 Việt Nam thắng đậm đội Roda JC

Chủ nhật, 23/04/2017 22:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không có lợi thế về thể hình trước đối thủ Roda JC, thế nhưng U20 Việt Nam vẫn thi đấu nổi bật hơn để giành chiến thắng đậm đà.

Player Loading...

Video 4 bàn thắng của U20 Việt Nam vào lưới U21 Roda JC

Sau thất bại sát nút 0-1 trước U23 Monchengladbach hôm 19/4 vừa qua, tối nay (giờ Việt Nam) ĐT U20 Việt Nam đã di chuyển từ Đức sang Hà Lan tham dự trận đấu giao hữu thứ 2 trong chuyến tập huấn gặp U21 Roda JC.

Với mục đích thử nghiệm lực lượng và tạo cơ hội cho tất cả các cầu thủ đều được vào sân thi đấu nên không bất ngờ khi đội hình xuất phát của U20 Việt Nam có nhiều sự thay đổi so với trận giao hữu đầu tiên. Ngoại trừ vị trí thủ môn vẫn thuộc về Sỹ Huy, bộ đôi trung vệ Đình Trọng – Tấn Tài và tiền vệ cánh Văn Hào, HLV Hoàng Anh Tuấn đã xếp Thanh Thịnh và Văn Tới cho vị trí hậu vệ biên, Thanh Sơn đá tiền vệ cánh, Hoàng Nam thay Tiến Dụng đá cặp tiền vệ trung tâm với Thái Quý. Trên hàng công là Thanh Hậu và Thanh Bình. So với đối thủ U21 Roda JC, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn có đôi chút bất lợi về thể hình. Mặc dù vậy, các tuyển thủ U20 Việt Nam vẫn có những thế mạnh riêng để chiếm lợi thế.

U20 Việt Nam có chiến thắng đậm trước đội bóng Hà Lan

Sau hiệp 1 thi đấu không có bàn thắng, sang hiệp 2 U20 Việt Nam thể hiện tốt hơn. Đặc biệt là sau pha ghi bàn mở tỉ số của Tiến Linh, cầu thủ mới vào sân từ băng ghế dự bị. Không lâu sau khi có bàn thắng dẫn trước, U20 Việt Nam có thêm lợi thế khi được hưởng quả penalty. Đứng trước quả 11m, Tiến Linh tiếp tục ghi bàn thắng thứ 2 cho U20 Việt Nam.

Tinh thần các tuyển thủ U20 Việt Nam hưng phấn hơn sau khi dẫn trước 2-0, rất nhanh chóng Hoàng Nam (HAGL) cũng đã lên tiếng giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có bàn thắng thứ 4 vào lưới Roda JC. Trước khi hiệp 1 khép lại, Tiến Anh cũng đã lên tiếng ấn định chiến thắng đậm 4-0 cho U20 Việt Nam.

Sau trận đấu này, ngày mai U20 Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi. Vào buổi chiều, các tuyển thủ sẽ được đi shoping 'xả hơi'.

Đội hình xuất phát của U20 Việt Nam

Thủ môn: Sỹ Huy

Hậu vệ: Thanh Thịnh – Đình Trọng – Tấn Tài – Văn Tới

Tiền vệ: Thanh Sơn – Hoàng Nam – Thái Quý- Văn Hào

Tiền đạo: Thanh Hậu – Thanh Bình

Xem lại diễn biến chính của trận U20 Việt Nam vs U21 Roda JC

Chiều nay, U20 Việt Nam sẽ di chuyển sang sân Seghemanstraat (Hà Lan) để thi đấu giao hữu với CLB U21 Roda JC. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h30 (20h30 theo giờ VN).

Với việc nền tảng thể lực của các cầu thủ đã được củng cố khá tốt, nên trong ngày hôm qua HLV Hoàng Anh Tuấn đã giảm điều chỉnh khối lượng vận động cho toàn đội. Buổi sáng, các cầu thủ được rèn khả năng phán đoán và di chuyển linh hoạt bằng các trò chơi với bóng trong nhà thi đấu. Không khí trong đội rất vui vẻ và phấn khởi.

Buổi chiều, BHL tập trung vào các bài tập 7 chống 7 trên sân nhỏ nhằm tăng cường khả năng quyết đoán, tốc độ và phản xạ. Bài tập này đồng thời cũng giúp các cầu thủ xử lý tốt hơn khâu kiểm soát bóng và giải tỏa áp lực của đối thủ bằng các đường ban bật ít chạm. Đây là yếu tố cần thiết để tạo tiền đề cho các đợt phản công khi gặp đối thủ mạnh hơn. Cũng trong buổi tập này, HLV thủ môn U23 Borussia M’glagbach Christoph Semmler đã tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp huấn luyện cho vị trí trấn giữ khung thành của U20 Việt Nam.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp trực tiếp bóng đá xem trực tiếp xem bóng đá trực tuyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo