Quảng cáo

'I-C-J' tỏa sáng, Real nhẹ nhàng vượt qua Las Palmas

Thứ bảy, 31/10/2015 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Trước đội bóng nhỏ Las Palmas, lần lượt những Isco, Cris Ronaldo và Jese tỏa sáng đem về chiến thắng 3-1 cho Real Madrid

Trước Las Palmas nhỏ bé, các cầu thủ Real Madrid không gặp trở ngại nào trong việc làm chủ thế trận trên sân. Ngay phút thứ 4, Isco lập tức tỏa sáng đem về bàn mở tỉ số cho Los Blancos. Nhận được chuyền từ đồng đội, Isco thoát xuống nhanh chóng tung dứt điểm không thể cản phá. Chỉ khoảng 10 phút sau, Cris Ronaldo lập tức lên tiếng nhân đôi cách biệt cho Kền kền trắng. Xuất phát từ đường chuyền của Marcelo, Ronaldo băng vào đánh đầu đẳng cấp hạ gục thủ môn Varas bên phía Las Palmas.

ket qua Real 3-1 Las Palmas, cap nhat ket qua Real 3-1 Las Palmas, ti so Real 3-1 Las Palmas cap nhat ti so Real 3-1 Las Palmas, video  clip Real 3-1 Las Palmas

Với 2 bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Real Madrid chơi có phần thiếu tập trung và họ phải trả giá ở phút thứ 38. Las Palmas đã có bàn rút ngắn khoảng cách nhờ công của Hernan Santana. Tuy nhiên, chỉ sau đó 5 phút Jese đã ghi bàn thắng thứ 3 cho Real Madrid.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận không có gì thay đổi khi nó gần như nằm hoàn toàn trong tay Real. Trong hiệp đấu này, HLV Rafa Benitez chủ động rút những trụ cột ra sân để giữ sức cho những trận đấu quan trọng sau. Với những nhân sự còn lại, Kền kền trắng vẫn tạo được khá nhiều cơ hội ngon ăn. Nếu dứt điểm tốt hơn, Isco và cả Ronaldo đều đã có bàn thắng thứ 2 vào lưới Las Palmas. Kết thúc trận đấu, Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Las Palmas.

Diễn biến chính.

Hết giờ

90+2': Không vào! Ronaldo đối mặt thủ môn đối phương nhưng anh không thể ghi bàn thắng.

83': NGUY HIỂM! Isco không thể tung ra cú dứt điểm trong vòng vây của hai cầu thủ Las Palmas.

76': CƠ HỘi! Las Palmas phản công, chỉ tiếc là hàng thủ Real vẫn đang chơi vô cùng ổn định.

62': BỎ LỠ! Ronaldo, trong tư thế vô cùng thuận lợi lại đệm bóng hụt. Tuy nhiên khi xem lại đoạn băng quay chậm, siêu sao người BĐN đã rơi vào thế việt vị.

53': NGUY HIỂM! Vẫn là Real với những đợt tấn công như vũ bão. Vừa rồi Casemiro đã đánh đầu sượt cột dọc trong gang tấc.

48': CƠ HỘI! Kroos thử tài thủ thành bên phía Las Palmas bằng một cú sút xa ngay từ những phút đầu hiệp 2.

Hết hiệp 1

43': VÀO! 3-1. Jese xử lý bóng qua một cầu thủ đối phương trước khi tung cú sút không thể cản phá đưa Real Madrid lên dẫn trước với khoảng cách 2 bàn.

38': VÀO 2-1! Las Palmas bất ngờ có bàn rút ngắn khoảng cách nhờ công của Hernan Santana.

34': Không vào! Jese có đường căng ngang rất đẹp, CR7 chủ động nhả bóng cho Isco phía sau dứt điểm. Đáng tiếc Isco đưa bóng đi đúng vị trí thủ môn đối phương.

25': Real Madrid vẫn đang áp đảo thế trận trước đối thủ yếu Las Palmas

14': VÀO! 2-0 cho Real. Xuất phát từ đường chuyển của Marcelo, Ronaldo băng vào đánh đầu đẳng cấp hạ gục thủ môn Varas bên phía Las Palmas.

4': VÀO! 1-0 cho Real. Nhận được chuyền từ động đội, Isco thoát xuống nhanh chóng dứt điểm mở tỉ số cho trận đấu

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Real Madrid: Casilla, Danilo, Varane, Nacho, Marcelo; Casemiro, Modric, Kroos; Jese, Isco, Ronaldo.

Las Palmas: Varas, David Simon, Aythami, Pedro Bigas, Garrido, Hernan, Roque Vicente G, El Zhar, Jonathan Viera, Willian José.

Thông tin xung quanh trước trận Real vs Las Palmas

- Real Madrid có được 3 trận thắng và 2 trận hòa trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Trung bình có hơn 2 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Real Madrid.

- Las Palmas có được 1 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua trong 5 trận gần nhất.

- Trung bình có hơn 2 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Las Palmas.

- Trong lịch sử 4 lần gặp nhau giữa 2 CLB, Real Madrid giành được 3 chiến thắng và chỉ để thua 1 lần duy nhất trước Las Palmas.

Lực lượng trước trận Real vs Las Palmas

Real Madrid: Keylor Navas, Gareth Bale, Daniel Carvajal, Álvaro Arbeloa chấn thương. James Rodríguez và Karim Benzema có thể ra sân.

Las Palmas: Antolin Alcaraz, Ángel, Javi Castellano chấn thương.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Real vs Las Palmas Link xem Real vs Las Palmas Real vs Las Palmas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo