Quảng cáo

Quảng Ninh và SLNA chia điểm sau kịch bản bất ngờ

Thứ ba, 18/09/2018 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kịch bản trận đấu giữa Quảng Ninh và SLNA đã diễn ra bất ngờ, chung cuộc hai đội đều có 1 điểm...

>> Xem kết quả Đà Nẵng vs Khánh Hòa

Với lợi thế sân nhà, Than Quảng Ninh lập tức triển khai tấn công gây sức ép bên phần sân đối phương. Tuy nhiên, bất ngờ đã đến khi SLNA là đội có bàn thắng trước. Chỉ trong vòng 2 phút (34 và 35), ngoại binh Jermie liên tiếp 'nổ súng' đưa SLNA vươn lên dẫn 2-0.

Bị thủng lưới, Thang Quảng Ninh đẩy mạnh tấn công, thế nhưng trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao họ không thể có bàn rút ngắn cách biệt.

Hiệp hai diễn ra với kịch bản hết sức bất ngờ, các cầu thủ SLNA với lợi thế dẫn bàn chơi thăng hoa hơn. Liên tiếp là những đợt tấn công gây sức ép được tạo ra trước khung thành Quảng Ninh. Nếu may mắn hơn, Jermie đã có bàn thắng thứ 3 cho SLNA.

Tấn công không ghi được bàn, SLNA đã phải trả giá. Chỉ trong 3 phút (86 và 88) ngoại binh Eydison liên tiếp ghi bàn giúp Than Quảng Ninh quân bình tỉ số 2-2. Ở bàn thắng phút 88, SLNA bị thổi penalty khi trọng tài xác định Ngọc Hải phạm lỗi với Eydison trong vòng cấm.

Trong khoảng thời gian còn lại, Quảng Ninh bất ngờ tạo thêm một số cơ hội đáng chú ý, thế nhưng không có bàn thắng được ghi. Kết quả chung cuộc, 2 đội rời sân với tỉ số hòa 2-2.

Đội hình ra sân

Than Quảng Ninh: TM 1 Nguyễn Hoài Anh (GK), TV 3 Dương Thanh Hào, HV 6 Vũ Viết Triều, TV 12 Trịnh Hoa Hùng, TV 14 Nguyễn Hải Huy (C), TĐ 17 Mạc Hồng Quân, TV 28 Nguyễn Văn Việt, TV 43 Phạm Nguyên Sa, HV 66 Nguyễn Thanh Hiền, TV 77 Nghiêm Xuân Tú, TĐ 99 Teofilo Soares Eydison

Sông Lam Nghệ An: TM 67 Lê Văn Hùng (GK), 1 HV 2 Võ Ngọc Đức, HV 3 Phạm Thế Nhật, HV 4 Quế Ngọc Hải (C), HV 6 Trần Đình Hoàng, TĐ 7 Olaha Michael Onyedikachi, TV 12 Hồ Khắc Ngọc, HV 15 Hoàng Văn Bình, HV 17 Cao Xuân Thắng, TV 59 Lê Thế Cường, TĐ 91 Lynch Jermie Dwayne

Diễn biến

90': Hết giờ

88': VÀO! Tỉ số được quân bình 2-2. Teofilo Soares Eydison ngã trong vòng cấm, trọng tài ngay lập tức cho Than Quảng Ninh được hưởng 11m. Không bỏ qua cơ hội, Eydison đá penalty không thể cản phá đưa trận đấu về vạch xuất phát.

86': VÀO! Tỉ số được rút ngắn 1-2 cho Quảng Ninh. Teofilo Soares Eydison bứt tốc rất tốt từ pha chuyền bóng của đồng đội để đối mặt với thủ môn Văn Hùng, tiền đạo của đội chủ nhà dứt điểm chuẩn xác rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

68': Thủ thành Văn Hùng của SLNA có 2 pha cứu thua liên tiếp trước những cú dứt điểm của cầu thủ đội chủ nhà.

61': Teofilo Soares Eydison xử lý bóng rất khéo léo trong vòng cấm SLNA sau đó tung ra cú dứt điểm, nhưng thủ môn của đội khách đã chơi xuất sắc, khi cản phá thành công chịu quả phạt góc.

54': Lynch Jermie Dwayne tiếp tục có cơ hội để nâng tỉ số lên 3-0, khi đối mặt với thủ môn Hoài Anh, nhưng tiền đạo này lại dứt điểm quá hiền.

52': Olaha Michael Onyedikachi căng ngang cho Lynch Jermie Dwayne đối mặt với cầu môn bỏ trống, nhưng tiền đạo này lại đệm bóng đi ra ngoài rất đáng tiếc.

45': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

41': Mặc Hồng Quân có cơ hội tốt để kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, nhưng cầu thủ này lại xử lý hơi chậm nên bị hậu vệ của SLNA phá bóng hết đường biên ngang.

35': VÀO! 2-0 cho SLNA. Lại là Jermie. Hậu vệ Khánh Hòa chuyền về quá non tạo cơ hội cho Jermie cướp bóng và dễ dàng dứt điểm nhân đôi cách biệt.

34': VÀO! 1-0 cho SLNA. Jermie thực hiện cú đá phạt vượt rào không cho thủ môn Quảng Ninh cơ hội cản phá.

28': Khắc Ngọc có cơ hội đối mặt với Hoài Anh từ đường chuyền của Olaha Michael Onyedikachi, nhưng tiền vệ của SLNA lại không thể tung cú dứt điểm vì thủ thành của Than Quảng Ninh đã băng ra phá bóng kịp thời.

20': Than Quảng Ninh đang gây sức ép, thế nhưng các đợt tấn công của họ chưa tạo ra được nhiều nguy hiểm trước khung thành SLNA.

10': Olaha vừa nỗ lực thực hiện cú căng ngang, thế nhưng không có nguy hiểm xảy ra trước khung thành Quảng Ninh.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep Quảng Ninh vs SLNA, link truc tiep Quảng Ninh vs SLNA, xem truc tiep Quảng Ninh vs SLNA

SLNA vừa khơi lại mạch thắng bằng khúc khải hoàn 3-1 trước Đà Nẵng, qua đó chính thức gia nhập tốp 3. Nếu tiếp tục bỏ túi 3 điểm vào chiều nay, thầy trò Nguyễn Đức Thắng hoàn toàn có thể mơ về tấm HCB. Thế nhưng, Cẩm Phả không phải là miền đất lành với SLNA. 3 lần gần nhất đổ bộ xuống đây, SLNA toàn thua, bị xé lưới trung bình 2 lần/trận. Hơn nữa, Quảng Ninh đang khát thắng nên sẽ không "dễ dãi" với đội bóng xứ Nghệ.

Không chỉ thất bại ở cuộc đua vô địch, Than Quảng Ninh tiếp tục đà rơi và hiện tại đã tụt xuống thứ 5 trên BXH với 31 điểm. Giấc mơ giành vị trí Á quân cũng gần như chấm dứt, khi kém đội nhì bảng Sanna Khánh Hòa tới 8 điểm. Mục tiêu của Quảng Ninh có lẽ là vị trí thứ 3 mà Sông Lam Nghệ An - đối thủ ngày hôm nay đang nắm giữ.

SLNA vừa khơi lại mạch thắng bằng khúc khải hoàn 3-1 trước Đà Nẵng, qua đó chính thức gia nhập tốp 3. Nếu tiếp tục bỏ túi 3 điểm vào chiều nay, thầy trò Nguyễn Đức Thắng hoàn toàn có thể mơ về tấm HCB. Thế nhưng, Cẩm Phả không phải là miền đất lành với SLNA. 3 lần gần nhất đổ bộ xuống đây, SLNA toàn thua, bị xé lưới trung bình 2 lần/trận. Hơn nữa, Quảng Ninh đang khát thắng nên sẽ không "dễ dãi" với đội bóng xứ Nghệ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Ninh vs SLNA trực tiếp xem trực tiếp link xem
Xem thêm
TIN NỔI BẬT