Quảng cáo

Ngược dòng ngoạn mục, nữ Thái Lan đánh bại Myanmar

Thứ ba, 15/08/2017 16:45 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Để Myanmar ghi bàn thắng đầu tiên, nhưng sau đó các tuyển thủ nữ Thái Lan thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng ngược 3-2.

Highlights: Nữ Myanmar 2-3 Nữ Thái Lan (SEA Games 29)

Myanmar là đội chơi nhỉnh hơn trong hiệp đầu và họ cũng chính là đội ghi bàn mở tỷ số ở khoảng phút 15, do công của Theingi Tun (7). Vào đầu hiệp 2, đội Thái Lan dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm các bàn thắng và bóng chủ yếu lăn bên phần sân Myanmar. Phút 50, tưởng như Thái Lan đã gỡ hoà khi liên tiếp có 3 cú sút ở cự ly khá gần vào khung thành đối phương, nhưng thủ môn Phu Ngon (1) đã xuất sắc cản phá thành công. Tuy nhiên, phút 64, lưới của Myanmar đã bị rung lên bởi chân sút số 12 của Thái lan là Rattikan. Chỉ 6 phút sau, vẫn là cầu thủ này ghi bàn đưa Thái Lan vượt lên dẫn 2-1. Chỉ 5 phút sau, Myanmar đã cân bằng tỷ số 2-2, người lập công vẫn là Theingi Tun (7). Phút 83, Thái Lan vượt lên dẫn 3-2, sau pha dứt điểm chính xác của Orathai (13). Đây cũng là kết quả của trận đấu. Với 3 điểm sau trận ra quân, Thái Lan đang có lợi thế trên cuộc đua đường dài.

Thắng trận đầu nhưng đội Thái Lan gặp bất lợi  khi mất cầu thủ (chấn thương trong hiệp 1) Sung Ngoen (21). Có vẻ chấn thương của cầu thủ này không nhẹ khi giờ nghỉ giải lao cô phải có sự trợ giúp của cáng thương để vào phòng thay đồ và sau đó đến bệnh viện.

 

Trận đấu lúc 20h45 là cuộc so tài giữa đội nữ chủ nhà Malaysia gặp Philippines.

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 29

Myanmar là đội chơi nhỉnh hơn trong hiệp đầu và họ cũng chính là đội ghi bàn mở tỷ số ở khoảng phút 15, do công của Theingi Tun (7). Vào đầu hiệp 2, đội Thái Lan dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm các bàn thắng và bóng chủ yếu lăn bên phần sân Myanmar. Phút 50, tưởng như Thái Lan đã gỡ hoà khi liên tiếp có 3 cú sút ở cự ly khá gần vào khung thành đối phương, nhưng thủ môn Phu Ngon (1) đã xuất sắc cản phá thành công. Tuy nhiên, phút 64, lưới của Myanmar đã bị rung lên bởi chân sút số 12 của Thái lan là Rattikan. Chỉ 6 phút sau, vẫn là cầu thủ này ghi bàn đưa Thái Lan vượt lên dẫn 2-1. Chỉ 5 phút sau, Myanmar đã cân bằng tỷ số 2-2, người lập công vẫn là Theingi Tun (7). Phút 83, Thái Lan vượt lên dẫn 3-2, sau pha dứt điểm chính xác của Orathai (13). Đây cũng là kết quả của trận đấu. Với 3 điểm sau trận ra quân, Thái Lan đang có lợi thế trên cuộc đua đường dài.

Thắng trận đầu nhưng đội Thái Lan gặp bất lợi  khi mất cầu thủ (chấn thương trong hiệp 1) Sung Ngoen (21). Có vẻ chấn thương của cầu thủ này không nhẹ khi giờ nghỉ giải lao cô phải có sự trợ giúp của cáng thương để vào phòng thay đồ và sau đó đến bệnh viện.

Trận đấu lúc 20h45 là cuộc so tài giữa đội nữ chủ nhà Malaysia gặp Philippines.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng