Quảng cáo

Vardy lập cú đúp, Leicester City nhẹ nhàng hạ gục Liverpool

Thứ ba, 28/02/2017 04:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với cú đúp bàn thắng, Vardy đóng góp công lớn giúp Leicester City đả bại Liverpool với tỉ số 3-1.

Trước thềm trận đấu, Leicester City bị đánh giá thấp hơn so với Liverpool. Ngoài phong độ không tốt, nội bộ 'Bầy cáo' cũng bất ổn khi vừa chia tay HLV Claudio Ranieri. Tuy nhiên, khi chính thức bước vào trận chiến các cầu thủ Leicester City lại thể hiện điều ngược lại, họ thi đấu tốt hơn và liên tục gây sức ép về phía The Kop.

Vardy lập cú đúp vào lưới Liverpool

Sau hơn một nửa thời gian hiệp 1 qua đi, đến phút 28 Leicester City đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ tình huống phản công nhanh, Vardy nhận đường chuyền của Marc Albrighton rồi tăng tốc đối mặt thủ môn Mignolet trước khi dứt điểm thành công mở tỉ số cho đội nhà.

Sau khi có bàn, Leicester thi đấu hưng phấn hơn và có thêm những tình huống sóng gió trước khung thành Leicester. Đến phút 39, Drinkwater bất ngờ tung cú dứt điểm từ xa hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Bước vào hiệp đấu thứ 2, dù có 2 bàn dẫn trước nhưng Leicester vẫn chơi đôi công trước Liverpool. Rất nhanh chóng, phút 60 Christian Fuchs tạt bóng chính xác cho Vardy đánh đầu đưa Leicester lên dẫn trước 3-0.

Trong những phút thi đấu còn lại, Liverpool đã có những điều chỉnh nhân sự và nỗ lực của họ chỉ được đền đáp bằng 1 bàn rút ngắn tỉ số của Coutinho.

Kết thúc trận đấu, Leicester giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

90': Trận đấu kết thúc. Leicester Citym 3-1 Liverpool

89': Liverpool thực hiện quả phạt góc không tốt và Leicester có cơ hội phản công. Tốc độ của Gray gây ra rất nhiều nguy hiểm.

84': Liverpool tổ chức tấn công bên cánh trái, bóng được tạt vào cho Firmino đánh đầu.

79': Không được. Riyad Mahrez đi bóng rất nỗ lực trước khi chuyền bóng cho Drinkwater dứt điểm, đường bóng cuối cùng đi rất căng nhưng hơi cao so với khung thành Liverpool.

75': Leicester City vẫn đang đẩy khá cao đội hình, mỗi khi mất bóng họ lập tức triển khai thế trận phòng ngự.

68': VÀO! Tỉ số được rút ngắn xuống 1-3. Sau đường chuyền của Emra Can, Coutinho đi bóng thêm một nhịp vào vòng cấm đối phương trước khi dứt điểm thành công rút ngắn khoảng cách cho Liverpool.

60': VÀO! 3-0 cho Leicester City. Sau pha phối hợp nhịp nhàng bên cánh trái, Christian Fuchs tạt chính xác cho Vardy đánh đầu tung lưới Liverppol.

50': Liverpool đang đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa, họ phải đối mặt với hàng phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

39': VÀO! 2-0 cho Leicester. Drinkwater vô-lê từ bên ngoài vòng cấm địa rất đẹp mắt hạ gục thủ thành Liverpool.

35': Leicester City vừa có thêm tình huống nguy hiểm trước khung thành Liverpool, họ đang chơi hưng phấn hơn sau khi có bàn thắng dẫn trước.

28': VÀO! 1-0 cho Liverpool. Từ tình huống phản công nhanh, Vardy nhận đường chuyền của Marc Albrighton rồi tăng tốc đối mặt thủ môn Mignolet trước khi dứt điểm thành công mở tỉ số cho đội nhà.

20': Liverpool đã có một số tình huống tấn công, tuy nhiên họ gặp phải sự cản phá rất tốt từ phía đội chủ nhà.

14': Không được. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Robert Huth bật cao đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành Liverpool.

7': Leicester đang chơi tấn công vũ bão. Okazaki đánh đầu nối vô cùng nguy hiểm.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Leicester City: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Drinkwater, Ndidi, Mahrez, Okazaki, Albrighton, Vardy.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Matip, Lucas, Milner, Can, Wijnaldum, Lallana, Mane, Coutinho, Firmino.

Nhận định chung

Với việc các trận đấu của 2 đội bóng top 4 là Man City và Arsenal bị hoãn lại, đây là cơ hội không thể thuận lợi hơn để The Kop tận dụng băng vào top 4. Chỉ cần giành chiến thắng trước Leicester City, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ hoàn thành mục tiêu. Dù chỉ là vị trí tạm thời, nhưng điều đó sẽ gây áp lực ít nhiều tới tâm lý các cầu thủ Man City và Arsenal.

Mùa giải trước Leicester City thi đấu cực kỳ thăng hoa và giành chức vô địch, thế nhưng dù là hiện tượng của giải 'Bầy sói' vẫn chỉ là bại tướng của Liverpool trong cả 2 lượt trận. Ở giải đấu năm nay, Leicester City càng khó khăn hơn khi đối đầu với The Kop bởi họ phải căng mình thi đấu cả Champions League, minh chứng là ở trận lượt đi họ để thua muối mặt với tỉ số 1-4.

Đã 6 vòng đấu gần đây Leicester City chưa biết mùi chiến thắng (5 thua, 1 hòa), bởi vậy rất khó có bất ngờ khi họ đối đầu với Liverpool đang có tâm lý tốt sau trận thắng Tottenham. Đáng chú ý hơn, Leicester City còn đang đối mặt với khó khăn lớn khi mới đây HLV Ranieri.

Lực lượng

Leicester City: Slimani và Ulloa bỏ ngỏ khả năng ra sân. Wague chấn thương.

Liverpool: Lovren và Sturridge bỏ ngỏ khả năng ra sân. Ejaria, Hollands và Grujic chấn thương.

Đội hình dự kiến

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City vs Liverpool link xem Leicester City vs Liverpool truc tiep Leicester City vs Liverpool link xem truc tiep Leicester City vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo