Quảng cáo

Đánh bại 10 cầu thủ M.U, Chelsea vào bán kết FA Cup

Thứ ba, 14/03/2017 05:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với lợi thế chơi hơn người từ hiệp 1, các cầu thủ Chelsea đã thi đấu tốt và giành chiến thắng 1-0 để vào bán kết FA Cup.

Player Loading...
Highlights: Chelsea 1-0 Man Utd (Tứ kết FA Cup)

Man Utd nhập cuộc khá chủ động, họ liên tục thực hiện các đường tấn công bên cánh của Valencia gây sức ép về phía Chelsea. Thế nhưng trước hàng phòng ngự vững vàng của đội chủ nhà, các cầu thủ Quỷ đỏ không thể tạo ra nguy hiểm trước khung thành đối phương.

Kante ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea vào bán kết FA Cup

Sau khoảng hơn 10 phút đầu bị thất thế, Chelsea bắt đầu đẩy mạnh tấn công và rất nhanh chóng họ tạo được sức ép về phía khung thành thủ môn De Gea. Những đường đi bóng của Hazard khiến hàng thủ của Man Utd gặp rất nhiều khó khăn, cũng chính tiền vệ này đã khiến Herrea của Man Utd phải nhận 2 thẻ vàng và bị trất quyền thi đấu ở phút 35.

Sau khi có lợi thế hơn người, The Blues liên tục dồn ép đối phương. Thế nhưng trong thời gian còn lại của hiệp 1, các học trò của HLV Conte không thể ghi bàn thắng.

Bước vào hiệp 2, Chelsea liên tục tổ chức tấn công và phút thứ 52 họ đã có bàn mở tỉ số nhờ công của Kante. N'Golo Kante nhận bóng từ đường chuyền của Moses, anh tung cú dứt điểm rất bất ngờ từ bên ngoài vòng cấm khiến thủ thành De Gea phải bó tay.

Có bàn dẫn trước, Chelsea tiếp tục tổ chức các đợt tấn công và họ có phần chủ quan ở phút 59 khi để Rashford có cơ hội dứt điểm. Nhưng rất may là thủ môn Courtois đã trổ tài cứu thua cho Chelsea. Sau tình huống nêu trên, The Blues tiếp tục tạo sức ép khủng khiếp trong vòng cấm địa Man Utd, liên tiếp là những pha tạt bóng, chuyền bóng vào trong được đưa ra. Tuy nhiên, mọi tình huống của The Blues chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Những phút cuối trận Man Utd rất nỗ lực, dù tạo ra một số cơ hội nhưng họ không thể ghi bàn thắng và đành chịu thua 0-1.

90+4': Trận đấu kết thúc. Chelsea 1-0 MU

86': M.U vẫn tỏ ra hết sức bế tắc. Khoảng thời gian còn lại là không nhiều để các CĐV của họ có thể mơ đến một cuộc lật đổ thần kỳ tại Stamford Bridge.

82': Pha lên bóng hiếm hoi của MU được kết thúc bằng cú sút xa đưa bóng đi chệch cột dọc của Pogba.

73': Willian thoát xuống bên cánh trái và quyết định dứt điểm vào góc cao. Tiếc là cú đá rất căng của anh không thắng được De Gea đã kịp thời khép góc.

70': M.U hầu như không thể lên bóng khi chỉ còn 10 người trên sân. Với tình cảnh như thế này, rất khó để họ tìm được bàn gỡ trong những phút còn lại.

62': Willian thực hiện cú cứa lòng nhằm vào góc xa, nhưng bóng đi hơi cao 1 chút so với khung thành của De Gea.

59': KHÔNG VÀO! Rashford đi bóng kỹ thuật loại bỏ hậu vệ cuối cùng Cahill của Chelsea, thế nhưng khi đối mặt thủ môn Courtois cú dứt điểm của anh đã bị cản phá.

52': VÀO! 1-0 cho Chelsea. N'Golo Kante nhận bóng và tung cú dứt điểm rất bất ngờ từ bên ngoài vòng cấm, thủ thành De Gea không thể cản phá cứu thua cho Man Utd.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0.

43': Chelsea liên tục tấn công gây sức ép ở khu vực cấm địa Man Utd, tuy nhiên chưa có tình huống thực sự nguy hiểm nào được tạo ra.

40': Bên ngoài sân, HLV Mourinho và Conte đang có những tranh cái quyết liệt.

36': Ngay sau khi mất người, HLV Mourinho rút Mkhitaryan ra sân và thay thế Fellaini.

35': Herrera nhận thẻ vàng thứ 2 do phạm lỗi với Harzard, như vậy Man Utd chỉ còn 10 người trên sân.

30': Thêm một tình huống đột nhập vòng cấm dứt điểm của Hazard, lần này cú sút của anh bị hậu vệ đối phương làm đổi hướng đi ra ngoài.

23': Matic thử vận may bằng cú dứt điểm từ xa, bóng đi căng nhưng quá cao so với khung thành Man Utd.

17': Nguy hiểm. Hazard đi bóng tốc độ và kỹ thuật đột nhập khu vực cấm địa Man Utd trước khi dứt điểm chéo góc, đường bóng đi rất nguy hiểm nhưng chệch khung thành. Ngay sau đó là tình huống đá biên rất nguy hiểm của Chelsea trước khung thành Man Utd, thủ thành De Gea đã phải trổ tài cứu thua cho đội nhà.

10': Chelsea đang phòng thủ rất chắc chắn, các tình huống tấn công của Man Utd hầu hết đều bị chặn lại trước khi bóng được đưa vào khu vực cấm địa.

5': Tốc độ trận đấu đang dần được đẩy lên cao, đội khách đang nắm thế chủ động hơn.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Chelsea: 13 Thibaut Courtois, 30 David Luiz, 24 Gary Cahill, 28 Cesar Azpilicueta, 3 Marcos Alonso, 21 Nemanja Matic, 7 N'Golo Kante, 10 Eden Hazard, 22 Willian, 15 Victor Moses, 19 Diego Costa

Man Utd: 1 David De Gea, 12 Chris Smalling, 5 Marcos Rojo, 4 Phil Jones, 36 Matteo Darmian, 6 Paul Pogba, 21 Ander Herrera, 25 Antonio Valencia, 18 Ashley Young, 22 Henrikh Mkhitaryan, 19 Marcus Rashford

Đối đầu với Chelsea, HLV Jose Mourinho đối mặt với rất nhiều khó khăn. Đáng chú ý nhất đó chính là tình hình nhân sự. Ngoài sự vắng mặt của Ibrahimovic bởi án treo giò, 'Người đặc biệt' còn không có Rooney và Martial vì chấn thương. Cả 3 cái tên này không có tên trong danh sách đăng ký của Man Utd ở trận gặp Chelsea, HLV Jose Mourinho sẽ phải tính toán rất nhiều để đưa ra đội hình phù hợp nhất khi không đăng ký một tiền đạo thực thụ nào.

Thông tin xung quanh

Nếu tính tất cả các giải đấu cúp (FA Cup, Cúp Liên đoàn, cúp châu Âu), Man United đã thắng tới 12 trận trong tổng cộng 18 lần đối đầu Chelsea.

Tại FA Cup mùa này, cứ trung bình đến phút 26 Man United lại mở tỷ số, trong khi đó Chelsea phải chờ đến phút 32 mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Chelsea ghi ít nhất 2 bà ở 8 trong 9 trận gần nhất tại FA Cup

Man United đang bất bại trong 4 trận gần nhất trên sân khách

Man United thắng 5 trong 6 trận gần nhất tại FA Cup

Chelsea bất bại trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường

MU cũng sở hữu 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường

Chelsea đang bất bại trước Man United trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Chelsea đang toàn thắng trong 12 trận gần nhất tại Stamford Bridge

Lực lượng

Chelsea: Có đội hình gần như mạnh nhất

Man Utd: Ibrahimovic bị treo giò. Rooney và Martial đều vắng mặt.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Asmir Begovic, Gary Cahill, David Luiz, Cesar Azpilicueta, Marcos Alonso, N'Golo Kante, Nemanja Matic, Victor Moses, Eden Hazard, Diego Costa, Willian.

Man Utd: David De Gea, Antonio Valencia, Eric Bailly, Chris Smalling, Marcos Rojo, Paul Pogba, Ander Herrera, Juan Mata, MkhitaryanYoungFellaini.

 

Tỉ lệ kèo châu Á trận Chelsea vs MU


Phong độ đối đầu Chelsea vs MU

Phong độ gần đây Chelsea


Phong độ gần đây Man Utd

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs MU truc tiep Chelsea vs MU xem truc tiep Chelsea vs MU cap nhat truc tiep Chelsea vs MU link truc tiep Chelsea vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT