Quảng cáo

Trọng tài cướp trắng quả penalty của Diego Costa

Thứ ba, 19/08/2014 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo ông Graham Poll, cựu trọng tài người người Anh thì người đồng nhiệm Michael Oliver đã mắc sai lầm lớn khi phạt thẻ vàng Diego Costa trong trận đấu giữa Chelsea với Burnley rạng sáng nay.

 

Video bàn thắng: Burnley 1-3 Chelsea (Vòng 1 Premier League 2014-15)


Trong trận thắng 3-1 của Chelsea trước Burnley diễn ra rạng sáng nay, ở phút thứ 31 tiền đạo Diego Costa đã nhận đường chuyền bên cánh phải rồi thoát xuống đối mặt với thủ môn đối phương Tom Heaton. Sau khi cựu chân sút của Atletico Madrid qua mặt thì thủ thành đối phương buộc phải phạm lỗi, thế nhưng vị trọng tài chính Michael Oliver không những không cho Chelsea được hưởng quả penalty mà còn thổi phạt Diego Costa chiếc thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.

 

Burnley 1-3 Chelsea, tỉ số Burnley 1-3 Chelsea, Kết quả Burnley 1-3 Chelsea, Diego Costa, Chelsea, Burnley, Premier League, Ngoại hạng Anh, Costa mất quả penalty, costa bị oan

Tình huống Costa nhận thẻ vàng gây tranh cãi

 

Tuy nhiên, sau khi xem lại tình huống có thể khẳng định rằng vị trọng tài chính Michael Oliver đã sai lầm hoàn toàn khi không cho Chelsea được hưởng quả đá phạt đền.

 

Theo Graham Poll - cựu trọng tài người Anh, ông cho rằng người đồng nhiệm Michael Oliver đã sai lầm trong quyết định thổi phạt Diego Costa bởi tiền đạo này đã gạt bóng trước khi bị Heaton lấy tay kéo chân. Bên cạnh đó, ông Graham Poll cũng lên tiếng bào chữa cho Michael Oliver khi cho rằng người đồng nhiệm đã đứng ở vị trí không thuận lợi.

 

Dù là tình huống gây tranh cãi, thế nhưng Diego Costa không hề quan tâm bởi trận đấu này anh đã thể hiện phong độ ấn tượng với bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 17. Sau đó, Andre Schurrle và Branislav Ivanovic lần lượt tỏa sáng đem về chiến thắng 3-1 cho Chelsea.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Burnley 1-3 Chelsea Premier League Ngoại hạng Anh Costa mất quả penalty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT