Quảng cáo

Trọng tài công nhận ‘bàn thắng ma’ cho HAGL tính giải nghệ

Thứ sáu, 07/04/2017 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gặp quá nhiều sức ép sau sai lầm công nhận bàn thắng việt vị cho Hoàng Anh Gia Lai, trọng tài Phan Việt Thái dự tính 'treo còi'.

Player Loading...
VIDEO: Bàn mở tỷ số đầy tranh cãi của HAGL trước Quảng Nam

Tại vòng 11 V-League, trận thắng 1-0 của HAGL trước Quảng Nam đã gây nhiều tranh cãi, đặc biệt là tình huống công nhận bàn thắng của Ngọc Quang ở phút 51 khi cầu thủ HAGL đã rơi vào thế việt vị. Mắc sai lầm chính ở tình huống này là trợ lý trọng tài Phan Việt Thái, ông cũng đã bị Ban trọng tài VFF kỷ luật với mức án 'treo còi' 2 vòng đấu 12 và 13 V-League.

Trọng tài Phan Việt Thái tính 'treo còi' sau vụ công nhận bàn thắng việt vị cho HAGL

Trọng tài Phan Việt Thái không có ý kiến gì về án phạt, nhưng những ngày qua ông đã chịu rất nhiều sức ép từ dư luận, nhất là khi bị Chủ tịch CLB Quảng Nam Lê Nguyên Hồng 'đá đểu' là trọng tài Việt Nam được đào tạo ở trường mù. Trọng tài Phan Việt Thái đã bị sốc khi nghe phát biểu của Chủ tịch CLB Quảng Nam, bởi bên cạnh đó ông Lê Nguyên Hồng còn là Ủy viên ban chấp hành VFF.

Theo thông tin mới nhất có được, do sức ép quá lớn nên trọng tài Phan Việt Thái đang tính việc giải nghệ. Nghề chính của trọng tài Thái là giảng viên trường Đại Học Cần Thơ, bởi vậy ông càng chịu nhiều áp lực hơn trước những lời lẽ tiêu cực hướng về mình.

Theo chia sẻ từ Phó ban Trọng tài Dương Văn Hiền, ông Phan Việt Thái hiện giờ gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với sinh viên, danh dự bị đánh giảm khiến ông tính tới việc 'treo còi'.

Một thông tin dư luận phản ánh là ông Phan Ngọc Thái bị phạt, thế nhưng trọng tài chính trận HAGL 1-0 Quảng Nam ông Hoàng Anh Tuấn lại không bị phạt. Theo ông Hiền, Ban trọng tài đang xem xét có nên phạt ông Hoàng Anh Tuấn hay không.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League trọng tài V-League tin tức V-League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT