Quảng cáo

Trọng tài AFC khẳng định: “Hoàng Vũ Samson BẠO LỰC”!

Thứ tư, 25/01/2017 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những trọng tài cấp AFC như Kim Hee Gon (Hàn Quốc) hay Nasaruddin (Malaysia) đều khẳng định, tình huống vào bóng của Hoàng Vũ Samson (Hà Nội FC) đối với Châu Ngọc Quang (HAGL) là bạo lực sân cỏ và xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

Bỏ qua tất cả những ý kiến đầy tính chuyên môn và tâm huyết của các chuyên gia bóng đá hàng đầu Việt Nam như Đoàn Phú Tấn, Vũ Mạnh Hải, Lê Thuỵ Hải, Trịnh Minh Huế, Dương Mạnh Hùng, VFF vẫn ngang nhiên kết luận: Hoàng Vũ Samson "chỉ liều lĩnh, chứ không bạo lực".

Pha vào bóng của Samson với Châu Ngọc Quang.

Không thể im lặng trước một kết luận ngồi xổm trên dư luận và tình yêu bóng đá của người hâm mộ như thế, tôi và các cộng sự của tôi đã đưa clip phạm lỗi của Samson lên bàn của các trọng tài hàng đầu AFC (châu Á). Và dưới đây là câu trả lời của họ:

Trọng tài Kim Hee Gon - Hàn Quốc (người cầm bóng, trong ảnh).

- Trọng tài Kim Hee Gon - Hàn Quốc (người cầm bóng, trong ảnh), một trong những trọng tài "Elite AFC" - "tiềm năng châu Á": Trong trường hợp này, 2 cầu thủ của CLB Hà Nội phải nhận 2 thẻ đỏ cho HÀNH VI BẠO LỰC của mình.

-Trọng tài Nasaruddin - Malaysia, người từng cầm còi trận Hải Phòng - Hà Nội T&T mùa trước: Cả 2 cầu thủ CLB Hà Nội phải (Must be) bị thẻ đỏ, vì lỗi đặc biệt nghiêm trọng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Vu Samson V-League tin tuc V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT