Quảng cáo

Trọng Hoàng nói về khoảnh khắc kiến tạo cho Công Vinh

Thứ sáu, 09/10/2015 15:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở phút thứ 25 trong trận Việt Nam 1-1 Iraq, Trọng Hoàng chính là người góp công lớn với đường kiến tạo thuận lợi cho Lê Công Vinh 'xé lưới' đối phương.

VIDEO: Cầu thủ Thái Lan phấn khích khi Việt Nam bị cầm hòa ở những giây cuối

Trong hơn nửa thời gian của hiệp đấu đầu tiên giữa gặp Iraq diễn ra tối qua (8/10), các đường bóng của ĐT Việt Nam chủ yếu được triển khai bên cánh trái. Đến phút thứ 25, bất ngờ đã đến từ đợt triển khai tấn công bên cánh phải của các cầu thủ ĐT Việt Nam. Trọng Hoàng nỗ lực đánh bại hậu vệ đối phương trước khi tung đường kiến tạo không thể thuận lợi hơn cho Lê Công Vinh lập công. Tuy nhiên, đến phút bù giờ cuối cùng của trận đấu ĐT Việt Nam đã không gặp may khi bị gỡ hòa từ chấm 11 mét.

Trọng Hoàng nói về khoảnh khắc kiến tạo, Việt Nam 1-1 Iraq, Trọng Hoàng, Lê Công Vinh, vide clip ban thang viet nam 1-1 iraq, Vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, Kết quả vòng loại World Cup 2018

Trọng Hoàng (ngoài cùng bên phải) kiến tạo thuận lợi cho Công Vinh lập công

Dù ĐT Việt Nam chỉ có 1 điểm ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 nêu trên, nhưng đó vẫn là một thành công lớn. Trước trận đấu, Iraq được đánh giá cao hơn chúng ta rất nhiều cả về chất lượng đội hình và thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA.

Mới đây, Trọng Hoàng - tác giả của đường chuyền 'dọn cỗ' cho Công Vinh đã lên tiếng về khoảnh khắc đặc biệt của mình. Anh cho biết: "Đó là một tích tắc tôi thấy khe hở giữa các hậu vệ Iraq, bởi vậy tôi đã tung đường chuyền cho Công Vinh. Tôi rất hài lòng với đường chuyền đó, điều quan trọng không phải là ai ghi bàn mà là thành tích chung của toàn đội. Xem lại trận đấu, tôi thấy rất tiếc bởi đáng lẽ ra ĐT Việt Nam có được 3 điểm. Bóng đá là vậy, chúng ta không thể nói trước được điều gì. Tôi và các đồng đội phải cố gắng ở trận tiếp theo gặp Thái Lan."

Ở trận gặp Thái Lan diễn ra ngày 13/10 tới đây hứa hẹn sẽ khó khăn hơn nhiều, bởi vậy Trọng Hoàng và các đồng đội cần phải nỗ lực hơn nữa để hy vọng gặt hái được kết quả tốt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 Kết quả vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT