Quảng cáo

Sao trẻ CH Séc quyết ghi điểm với HLV Hoàng Anh Tuấn

Thứ tư, 22/03/2017 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trở về thử việc trong màu áo U20 Việt Nam, sao trẻ người Séc gốc Việt Tony Tuấn Anh quyết ghi điểm với HLV Hoàng Anh Tuấn.

 

Ở đợt tập trung ĐT U20 Việt Nam lần này, khá bất ngờ khi có sự góp mặt của tài năng trẻ người Séc gốc Việt là Tony Tuấn Anh. Được biết, chàng tiền vệ sinh năm 1999 này đã nói chuyện với HLV Hoàng Anh Tuấn và được phép thử việc trong màu áo U20 Việt Nam.

Tony Tuấn Anh đã hội quân cùng U20 Việt Nam

Ngay sau khi nhận được sự đồng ý của HLV Hoàng Anh Tuấn, chiều qua 21/3 Tony Tuấn Anh đã có mặt tại Nha Trang hội quân cùng U20 Việt Nam. Chia sẻ trước vinh dự khoác trên mình màu áo tuyển trẻ Việt Nam, Tony Tuấn Anh thể hiện quyết tâm khi cho biết: "Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn, ông nói rằng tôi phải nỗ lực và cần phải cố gắng nhiều trong đợt tập trung lần này. Tôi biết mọi việc không hề dễ dàng lúc này, nhưng tôi quyết tâm ghi điểm với HLV Hoàng Anh Tuấn".

Tony Lê Tuấn Anh sinh năm 1999, anh có thể hình khá lý tưởng khi đạt chiều cao 1m80. Ở độ tuổi của Tuấn Anh, chiều cao và cân nặng vẫn đang trên đà phát triển. Tài năng trẻ gốc Việt nam này khởi nghiệp tại Học viện bóng đá Bohemians Praha khi 12 tuổi, kể từ đó tới nay anh liên tục thi đấu quá các cấp độ và từng được triệu tập lên ĐT U19 CH Séc thi đấu.

Điểm mạnh của cầu thủ gốc Việt Này là khả năng chuyền bóng và phòng ngự tốt. Bản thân T.Tuấn Anh cũng rất hạnh phúc khi thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, anh cho biết, ở thời điểm còn trẻ anh cần phải luyện rèn kỹ năng, vậy nên dù chơi phòng ngự hay tấn công đều phải nỗ lực hết mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tony Lê Tuấn Anh sao CH Sec sao goc Viet V-League V-League 2017 tin tuc V-League U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT