Quảng cáo

Tin tức MU:Trói chân 4 cầu thủ, sắp đón ‘hàng khủng’ Arsenal

Thứ sáu, 20/10/2017 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ozil tiết lộ việc chuyển đến M.U; Arsenal và M.U theo dõi sao Dortmund; Man United sắp ký hợp đồng với 4 cầu thủ... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 20/10.

Ozil tiết lộ việc chuyển đến M.U

Tờ Mirror khẳng định tiền vệ Mesut Ozil đang tự tin với thương vụ chuyển đến Man United đến nỗi anh đã bắt đầu nói với các đồng đội của mình về điều này. Sau khi HLV Wenger thừa nhận rằng Arsenal có thể bán Ozil vào tháng 1, cầu thủ người Đức cảm thấy anh có khả năng sẽ tái ngộ với ông thầy cũ Mourinho tại Old Trafford. Hợp đồng của Ozil sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nên Arsenal đang rất cố gắng bán ngôi sao này thay vì chịu cảnh mất trắng.

Man United sắp ký hợp đồng với 4 cầu thủ

Cũng theo The Sun, Quỷ đỏ đang chuẩn bị trao hợp đồng mới cho những cái tên quan trọng ở đội một như Marouane Fellaini, Juan Mata, Ander Herrera và Phil Jones. Đội bóng thành Manchester không muốn mất bất kỳ cái tên nào trong số này theo dạng tự do vào năm sau và đang làm việc cật lực để giữ vững chiều sâu đội hình cho HLV Jose Mourinho.

HLV Mourinho giữ chân 4 trụ cột cho Man Utd

Arsenal và M.U theo dõi sao Dortmund

Tờ The Sun khẳng định Arsenal và Man United đang theo dõi tiền vệ chạy cánh Marco Reus của Dortmund dù cầu thủ này vẫn chưa ra sân ở mùa giải năm nay do chấn thương. Ngôi sao 28 tuổi hiện đang trải qua giai đoạn tập phục hồi sau khi dính chấn thương dây chằng chữ thập. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại vào đầu năm 2018.

Mourinho báo tin mừng cho CĐV M.U

Danh sách chấn thương của Man United hiện đã có sẵn những cái tên đó là Zlatan Ibrahimovic, Marcos Rojo, Marouane Fellaini, Paul Pogba, Eric Bailly, Michael Carric và mới bổ sung thêm Marcus Rashford. Nhưng trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ có một vài học trò sẽ kịp trở lại trong chuyến làm khách tới sân Huddersfield dù không nêu tên cụ thể.

Huyền thoại MU chỉ trích các đội bóng lớn

Cựu tiền vệ Nicky Butt chỉ trích các đội bóng lớn về việc họ đối xử bất công với các cầu thủ trẻ. Theo Nicky Butt, Rashford là một trong những ví dụ về khả năng tỏa sáng của các cầu thủ trẻ tại các đội bóng lớn. Tuy nhiên, người đang đảm nhiệm vai trò đào tạo trẻ tại MU cho rằng các cầu thủ đang bị mua bán như những con cá.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh tin tức MU tin tức Quỷ đỏ chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo