Quảng cáo

Tin tức MU: Quỷ đỏ lâm nguy, Lukaku tiếp tục cày ải

Thứ bảy, 30/09/2017 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ lâm nguy, Lukaku tiếp tục cày ải; Mourinho xác nhận Pogba nghỉ dài hạn... là những tin tức Man Utd đáng chú ý hôm nay 30/9.

Quỷ đỏ lâm nguy

Trên giường bệnh tại Old Trafford, đang xuất hiện tới 7 cầu thủ đang gặp những vấn đề khác nhau và Mourinho không thể biết chắc chắn ai có thể ra sân. Trong chia sẻ trước cuộc tiếp đón Crystal Palace, Mourinho tiết lộ. "Với Michael Carrick, cậu ấy không thể thi đấu. Phil Jones chưa có gì chắc chắn. Trong khi đó, tôi hy vọng nhưng chỉ hy vọng Marouane Fellaini kịp bình phục". Cộng thêm những trường hợp Pogba, Valencia, Marcos Rojo hay kể cả Ibrahimovic. Chắc hẳn Mourinho đang rất đau đầu vì nếu sử dụng những cầu thủ đang có tiền sử chấn thương hoặc đang bị đặt nghi vấn, hoàn toàn có thể dẫn đến những trường hợp đáng tiếc, điển hình là việc tiền vệ đắt giá người Pháp đã gặp “hạn nặng” do không tuân thủ giáo án tập luyện từ các bác sĩ của đội.

MU xoay tua đội hình, nhưng Lukaku vẫn phải cày ải

Lukaku vẫn phải cày ải

Từ đầu mùa, tân binh Lukaku chưa bỏ bất cứ một phút thi đấu nào của Man Utd tại Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, HLV Mourinho mới đây cho biết ông sẽ không để Lukaku nghỉ ngơi khi cho biết: "Nhìn xem, nếu không có Ibrahimovic, chúng tôi không thể xoay tua tiền đạo được, đặc biệt khi Marcus Rashford đang chơi ở vị trí khác. Cho đến khi đón chào Ibrahimovic trở lại, chúng tôi không thể nghĩ đến việc để Lukaku nghỉ ngơi hợp lý như các vị trí khác. Chúng tôi không thể làm điều đó".

Mourinho xác nhận Pogba nghỉ dài hạn

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Crystal Palace tại vòng 7 Premier League, HLV Jose Mourinho của Man Utd thừa nhận chấn thương của tiền vệ người Pháp nặng hơn so với dự kiến: “Pogba không thể ra sân ở trận đấu với Crystal. Chấn thương của cậu ấy không nhẹ như Valencia hay Jones. Cậu ấy phải nghỉ dài hạn giống như Ibrahimovic và Rojo. Tôi nghĩ rằng Pogba sẽ cần một khoảng thời gian khá lâu nữa mới có thể trở lại”. Theo thông tin từ bộ phận y tế Man Utd, với chấn thương hiện tại, ngôi sao người Pháp phải nghỉ thi đấu tới khoảng giữa tháng 11/2017. Nhiều khả năng Paul Pogba có thể trở lại trong cuộc tiếp đón Newcastle United trên sân nhà Old Trafford vào 18/11.

Ashley Young muốn được gia hạn hợp đồng

Ashley Young thổ lộ, mong muốn của anh là được gia hạn HĐ với Man Utd thêm 1 năm nữa. Hợp đồng của Ashley Young với Man Utd hết hạn vào hè 2018 và Quỷ đỏ chưa có ý định gia hạn với tiền vệ người Anh này.

Man Utd thu nạp 6 tài năng trẻ của Huddersfield Town

Cám cảnh trước việc phải đóng cửa học viện của Huddersfield Town, đồng nghĩa với việc không nhận được bất cứ đồng tiền bồi thường nào nếu cho ra đi các tài năng trẻ, Quỷ Đỏ đã tạo cơ hội thử việc cho đến 15 cầu thủ U16 và chắt lọc ra 6 cái tên triển vọng nhất để chính thức thu nạp về Old Trafford.

Herrera nói về Pogba

Tiền vệ sinh năm 1989 cho biết: “Tôi rất vui khi được thi đấu cùng Paul Pogba. Chúng tôi đều biết rõ những phẩm chất của cậu ấy, phong cách chơi bóng tự do của cậu ấy, vì vậy bạn không thể nào cố định Pogba một chỗ được. Nếu làm như vậy, cậu ấy sẽ đánh mất những phẩm chất của mình. Khi chơi cùng Pogba, bạn biết rằng cậu ấy có thể đem lại chiến thắng cho toàn đội.

Tôi không nghĩ rằng có quá nhiều tiền vệ có thể ghi được 10 bàn và kiến tạo 12 quả, cho nên chúng tôi cần phải tạo ra những khoảng trống để Pogba tận dụng. Matic, Carrick, Fellaini và cả tôi cần phải giúp cậu ấy trở thành người giỏi nhất thế giới. Nếu như chúng tôi giữ được sự cân bằng trong đội hình, cậu ấy có thể tự do ghi bàn và kiến tạo.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Man Utd tin tức MU Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT