Quảng cáo

Tin tức MU: Quỷ đỏ đóng cửa các trung tâm đào tạo trẻ

Thứ bảy, 07/10/2017 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ đóng cửa các trung tâm đào tạo trẻ; Arsenal mang tin vui tới cho M.U; Mourinho tự nhận xuất sắc hơn bao giờ hết... là những tin tức Man Utd đáng chú ý sáng nay 7/10.

Arsenal mang tin vui tới cho M.U

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Arsenal quyết định sẽ bán Mesut Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. HLV Mourinho được cho là đang tìm mọi cách lôi kéo cầu thủ người Đức về Old Trafford. Quỷ đỏ có thể sở hữu Mesut Ozil với giá bèo bởi cầu thủ này chỉ còn hợp đồng tới hết mùa 2017/18.

Man United đóng cửa các trung tâm đào tạo trẻ

Manchester United là một gã khổng lồ của bóng đá Anh và số lượng các em nhỏ tìm đến các học viện của họ là không nhỏ chút nào. Tuy nhiên, trong bối cảnh đầu vào thì nhiều nhưng không thể giải quyết đầu ra bởi nguồn cầu thủ dự trữ quá nhiều, lãnh đạo CLB buộc phải suy ngẫm. Sau khi cân nhắc, họ quyết định sẽ cắt giảm số trung tâm bồi dưỡng tài năng trẻ của M.U.

Sau khi quyết định được ban hành, M.U cắt giảm 7 trung tâm và còn 17 trung tâm ở vùng Tây Bắc, đây sẽ là địa điểm đánh giá và chọn lọc những nhân tài xuất chúng nhất cho học viện chính thức.

MU đóng cửa nhiều trung tâm đào tạo trẻ

Mourinho tự nhận xuất sắc hơn bao giờ hết

Mourinho nói với tờ Record (Bồ Đào Nha): “Bây giờ, tôi là một HLV giỏi hơn, chính xác hơn bởi lẽ tôi đã biết cách kiểm soát cảm xúc của bản thân. Cách tôi đối phó với các khó khăn khiến tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều”. Trước khi đến Man Utd, Mourinho bị Chelsea sa thải vì kết quả bết bát ở mùa giải 2015/16. Theo truyền thông Anh, HLV người Bồ Đào Nha đã đánh mất quyền kiểm soát phòng thay đồ The Blues vì cá tính quá khắc nghiệt.

Mourinho cảnh báo cầu thủ MU: Đừng hưng phấn quá đà!

Chia sẻ trên tờ Record của Bồ Đào Nha, "người đặc biệt" nói: "Năm nay chúng tôi đã chạy đà rất tốt, nhưng không thể biết kết thúc sẽ như thế nào. Ở một giải vô địch quốc gia khác, nếu bất bại 7 trận đầu tiên, dĩ nhiên đội đó sẽ tràn trề cơ hội vô địch. Dẫu vậy, tại xứ sương mù, thắng liên tục cũng chẳng có nghĩa lý gì." Còn nhớ mùa bóng trước, MU toàn thắng 3 trận đầu tiên. Tuy nhiên, sau trận thua muối mặt trước Man City, họ trượt dài và kết thúc ở vị trí thứ 6.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức MU bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo