Quảng cáo

Tin tức MU: Pogba chấn thương nặng hơn dự kiến

Thứ sáu, 29/09/2017 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pogba chấn thương nặng hơn dự kiến; M.U và Arsenal nhắm sao hạng Nhất; Ghi bàn liên tục, sao trẻ M.U vẫn bị ĐT Pháp ngoảnh mặt... là những tin tức MU đáng chú ý sáng nay.

Pogba và khả năng chuyền bóng thiên tài ở mùa giải 2016/17

Pogba chấn thương nặng hơn dự kiến, M.U lo sốt vó

Pogba đã phải ngồi ngoài trong 3 tuần qua vì chấn thương gân khoeo. Những tin đồn ban đầu cho thấy Pogba có thể sẽ nghỉ một tháng và trở lại khoảng thời điểm M.U đại chiến với Liverpool vào ngày 14/10. Tuy nhiên, tình hình đang diễn biến rất tệ và Pogba nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian nữa dù có phẫu thuật hay không. Theo tờ Daily Telegrapha, Man United hy vọng Pogba có thể kịp bình phục ở trận đại chiến với Chelsea vào ngày 5/11. Nhưng ngày 18/11 mới thực sự là một cột mốc thực tế.

Chấn thương của Pogba nặng hơn dự kiến

M.U và Arsenal nhắm sao hạng Nhất

Theo Mirror, những tuyển trạch viên của Man United và Arsenal đã được phát hiện trong trận đấu giữa Burton Albion gặp Aston Villa ở giải hạng Nhất Anh. Tiền đạo Keinan Davis của Villa được đồn đoán là mục tiêu của hai đội. Sao trẻ đội U20 Anh cũng ghi bàn để giúp Villa thắng Burton 4-0. Thành tích của cầu thủ này trong giai đoạn gần đây là 2 bàn sau 3 trận gần nhất.

Young: "M.U muốn giành mọi danh hiệu mùa này"

Tiền vệ Ashley Young cho rằng Man United năm nay có thể giành được thành công trên mọi mặt trận tham dự, anh nói: "Tất cả mọi người đều muốn chiến thắng tất cả các đấu trường mà chúng tôi tham dự. Không có đấu trường nào được chúng tôi ưu tiên hơn cả. Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình ở mọi đấu trường, không cần biết đó là những trận đấu ở cúp châu Âu hay giải quốc nội. Chúng tôi rất vui mừng khi đã giành được những danh hiệu ở mùa giải năm ngoái. Năm nay, chúng tôi đang có cơ hội vô địch Premier League, League Cup, FA Cup hoặc Champions League. Dĩ nhiên chúng tôi tham dự những đấu trường lớn là để cống hiến trọn sức lực và giành chức vô địch. Đó là điều chúng tôi đang hướng tới. Và tôi nghĩ rằng chúng tôi có thực lực để biến mục tiêu này trở thành hiện thực".

Ghi bàn liên tục, sao trẻ M.U vẫn bị ĐT Pháp ngoảnh mặt

Phong độ ấn tượng trong màu áo MU gần đây, nhưng Martial vẫn không thể góp mặt trên ĐT Pháp. Khó tìm ra lý do xác đáng của việc HLV Deschamps ngó lơ Martial. Có thể không cạnh tranh được vị trí chính thức với Antoine Griezmann, Olivier Giroud và Kylian Mbappe song các nhà chuyên môn cũng phải khẳng định chân sút 21 tuổi ăn đứt những Florian Thauvin hay Kingsley Coman vào thời điểm này xét trên mọi khía cạnh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League tin tức MU bóng đá Anh Quỷ đỏ Champions League bóng đá quốc tế Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT