Quảng cáo

Tin tức MU: Ngôi sao đầu tiên muốn rời M.U

Thứ sáu, 06/10/2017 04:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao đầu tiên muốn rời M.U; M.U nhận tin mừng về chấn thương của Lukaku; Martial giành giải cầu thủ hay nhất tháng của M.U... là những tin tức Man Utd đáng chú ý sáng 6/10.

Ngôi sao đầu tiên muốn rời M.U

Theo Daily Mail, Daley Blind là ngôi sao đầu tiên muốn rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới vì mất vị trí đá chính. Blind được Mourinho sử dụng ở đầu mùa giải này nhưng sau đó, anh không thể cạnh tranh với Ashley Young bên hành lang cánh trái của Quỷ đỏ.

Daley Blind là ngôi sao đầu tiên muốn rời Man Utd

M.U nhận tin mừng về chấn thương của Lukaku

Mới đây, ông Roberto Martinez – HLV ĐT Bỉ đã có những thông tin cụ thể về tình hình chấn thương của tiền đạo Romelu Lukaku. Ông nói: "Chúng tôi sẽ có thông báo cuối cùng về chấn thương của Lukaku vào cuối tuần. Tôi nghĩ khả năng cậu ấy ra sân là rất nhỏ, nhưng toàn đội vẫn tiếp tục giữ hy vọng. Chúng tôi đang tiến hành kiểm tra rất cẩn thận, và ĐT Bỉ cũng giữ liên lạc với Man United về vấn đề này. Vì vậy, họ có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ không để Lukaku phải thi đấu quá sức".

Martial giành giải cầu thủ hay nhất tháng của M.U

Man United đã xác nhận sao trẻ Anthony Martial là cầu thủ hay nhất tháng của CLB, sau những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp thời gian gần đây. Để đạt được chiến tích này, số 11 đã vượt qua 3 người đồng đội là Romelu Lukaku (31% lượt bình chọn), Marouane Fellaini (20%) và Marcus Rashford (8%). Đây chính là sự thừa nhận của các CĐV Quỷ đỏ cho tiền đạo người Pháp, với gần một nửa lượt bình chọn (41%) dành cho anh.

Anthony Martial đã chơi rất nổi bật trong chiến thắng của M.U với Burton tại Cup Liên đoàn, bên cạnh màn trình diễn tuyệt vời tại Champions League trước CSKA Moscow, đều với tỷ số 4-1, qua đó nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trong cả 2 trận đấu này. Trở về Premier League, bản hợp đồng 36 triệu bảng của M.U cũng góp 1 bàn thắng vào lưới Everton, trước khi kiến tạo sau khi vào sân từ băng ghế dự bị cho Romelu Lukaku.

"M.U không thể vô địch Premier League mùa này"

Cựu sao Chelsea, Craig Burley không đánh giá cao khả năng M.U vô địch Premier League 2017/18: “Tôi nghĩ rằng họ đã có bước tiến so với mùa giải trước. Năm ngoái họ đã hòa quá nhiều, nhưng năm nay điều đó không lặp lại. M.U đã có sự bổ sung lý tưởng từ Nemanja Matic và Romelu Lukaku, những tân binh chất lượng này đang giúp họ chơi ấn tượng hơn rất nhiều. M.U đang có khởi đầu tốt, song vẫn còn cả một chặng đường phía trước”.

“Tôi nghĩ rằng M.U đang chơi tốt, song tôi không đánh giá cao khả năng vô địch của họ. Tôi đánh giá khả năng lên ngôi của Chelsea và Man City lớn hơn M.U. Man City đang thể hiện phong độ ấn tượng, họ đã đánh bại cả Chelsea và Liverpool. Tôi cũng đánh giá cao chiều sâu đội hình mà Pep đang sở hữu. Chelsea của Conte có sự bản lĩnh rất lớn, họ sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Thầy trò Mourinho sắp phải đối mặt với lịch thi đấu khó khăn, họ sẽ nhanh chóng trở lại mặt đất sau chuỗi ngày thăng hoa”, cựu sao Chelsea tiếp tục.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh tin tức bóng đá Anh tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT